vĐồng tin tức tài chính 365

Parttime Store – Sự thành công ngoài mong đợi

2021-01-29 15:37

Local Brand cùng câu chuyện cập nhật xu hướng.

Không thể phủ nhận, bên cạnh các NTK lớn, làng thời trang Việt còn là "mảnh đất" của những thương hiệu thời trang nội địa hay còn gọi là local brand.

Bắt trend nhanh, cập nhật tốt kiểu dáng, mức giá ổn đi kèm thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt là những mặt tích cực đưa các sản phẩm này đến gần với công chúng. 

Parttime - Tiềm năng bất ngờ tới từ ngươi trẻ Việt.

Trong khoảng thời gian từ 2014 tới 2018, con đường của Parttime chỉ đơn giản xoay quanh nhập hàng, bán hàng, nhập hàng rồi lại bán. Mãi cho tới năm 2019, Parttime mới chính thức "thay máu", thay đổi cơ chế hoạt động sang bán đồ thiết kế. Gần đây nhất, họ đã ra mắt 4 collection dành cho giai đoạn Thu Đông 2020.

Từng Bước đi lên từ shop bán hàng nhập nhỏ nhoi, phát triển thành thương hiệu Việt chính thuần với 3 cơ sở tại Hà Nội, Parttime còn tham vọng phủ sóng khắp nơi trên mảnh đất hình chữ S trong vài năm tới. Nghe thì có vẻ xa vời nhưng với 3 anh chàng, đã không làm thì thôi, chứ một khi đã quyết chí thì sẽ đi tới tận cùng. 

Sản phẩm tốt đến từ cái "tâm"

Âm thầm cộng thêm sự bền bỉ, đây chính là con đường họ vẫn đi suốt 3 năm nay và "trái ngọt" trước mắt là độ phủ sóng không thể tưởng tượng của một collection mang tên Hi Vọng - Hopeful gồm 2 items chính là Sweater & Hoodie. 

Parttime Store – Sự thành công ngoài mong đợi - Ảnh 1.

Đa phần các thiết kế của Parttime  rất có tính ứng dụng cao và không hề kén người mặc. Bạn có thể yên tâm rằng, chỉ cần diện đồ của họ, bạn dư sức khiến người đối diện khó rời mắt. Cũng là kiểu dáng basic (cơ bản) nhưng mỗi sản phẩm Parttime lại có một điểm nhấn tinh tế chẳng hạn như hình tượng đồng hồ cát gắn liền với hai thái cực Hy Vọng/ Tuyệt Vọng, hay chi tiết vòng chun eo,... Đó chính là lý do giữa muôn vàn lựa chọn với họa tiết và màu sắc nổi bật trên thị trường, dòng đồ basic của Parttime vẫn có chỗ đứng rất riêng.

Parttime mới đây cũng đã có dịp tài trợ cho các nghệ sĩ tại Rapital, nơi xuất phát của những rapper trẻ tài năng như RPT. MCK hay RPT. Gonzo…

Những BST ấn tượng

Vừa đầu tư về chất lượng, vừa nâng cao trải nghiệm khách hàng, đầu tư xây dựng hình ảnh, Parttime đã rất thành công trong năm 2020. Tính đến thời điểm hiện tại, Parttime đã trình làng một số BST vô cùng thành công.

Hopeful Collection: dòng sản phẩm gồm Sweater & Hoodie đã được đội ngũ cho Parttime ra mắt vào dịp T/W 2020. Cảm hứng chủ đạo, cũng là ý nghĩa mà Parttime muốn gửi gắm: "Hopeless but hoping" - Thất vọng nhưng luôn hi vọng. 

Parttime Store – Sự thành công ngoài mong đợi - Ảnh 2.
Parttime Store – Sự thành công ngoài mong đợi - Ảnh 3.

Ngoài slogan được in trên ngực áo, hình ảnh hố đen ở phía sau lưng đã được phá cách thành cụm đồng hồ cát - biểu tượng gắn liền với Parttime từ những ngày đầu tiên.

Daylife Collection: Dòng sản phẩm Sweater & Hoodie basic đầu tiên được Parttime cho ra mắt ngoài thị trường. Với nhiều màu sắc để các bạn trẻ dễ dàng lựa chọn, đi kèm họa tiết mang tính Signature của Parttime được thêu trực tiếp trên ngực áo cũng như dưới bo tay giúp tạo ấn tượng từ mọi góc nhìn.

Raven Knitwear: Dòng sản phẩm Parttime đánh giá rất được khách hàng ưa chuộng trong năm vừa qua. Không chỉ giữ ấm tốt, Raven Knitwear còn đem tới cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.76510122192101202-iod-gnom-iaogn-gnoc-hnaht-us-erots-emittrap/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Parttime Store – Sự thành công ngoài mong đợi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools