vĐồng tin tức tài chính 365

BST Tết Tân Sửu của Prima – quà vàng cho một năm sung túc

2021-01-29 15:37

Mỗi khi Tết đến xuân sang là dịp để người Việt Nam quây quần bên nhau, cùng dọn dẹp và trang hoàng lại nhà cửa, dành tặng cho nhau những lời chúc và món quà ý nghĩa nhân dịp đầu năm.

Bên cạnh những thứ không thể thiếu trong ngày Tết như mai đào hay mâm ngũ quả, các vật phẩm phong thuỷ luôn là thứ được gia chủ đặc biệt chú trọng bởi trong văn hoá Á Đông điều này có thể mang đến tài lộc và thịnh vượng trong năm mới.

Được chế tác thủ công bằng vàng 24Kbiểu tượng của giá trị và quyền uy trong mọi nền văn hoá và "phong thuỷ", một trong những thứ được coi trọng nhất của người Á Đông, các tác phẩm phong thuỷ bằng vàng luôn là sự kết tinh hoàn hảo nhất, mang tới cho gia chủ sự thịnh vượng, tài lộc trong năm mới.

Nhắc đến chế tác vàng hay tranh phong thuỷ mạ vàng, không thể không nhắc đến Prima Art, một trong hai thương hiệu nổi bật của Pranda Vietnam Retal trực thuộc thuộc Tập đoàn Pranda Thái Lan, đơn vị nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực chế tác trang sức.

Đây cũng là thương hiệu được lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè quốc tế trong những dịp quan trọng, như sự kiện tổng thống Obama đến thăm Việt Nam, hay hoa hậu Hoàng Thuỳ dự thi hoa hậu hoàn vũ thế giới.

Trong dịp xuân Tân Sửu 2021, Prima tung ra Bộ sưu tập Trâu vàng tài lộc với lời chúc về một năm mới cát tường, phú quý đến gia chủ.

Hình ảnh con trâu từ lâu đã đi vào tiềm thức của mỗi người dân Việt, từ những câu ca dao "trâu ơi ta bảo trâu này…" đến những câu chuyện cổ tích. Trong phong thuỷ, "đầu cơ nghiệp" của người Việt còn là biểu tượng của sự mạnh mẽ, bền bỉ, và là linh vật trấn yểm hung tinh, mang đến cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Chính vì vậy, bộ sưu tập Trâu vàng tài lộc năm nay của Prima được kỳ vọng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn đón lộc đầu năm hay muốn dành tặng một món quà ý nghĩa trọn vẹn cho gia đình, bạn bè và đối tác.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập Noble với hình ảnh chim công kiêu sa, quyền quý và cây Bát Bảo đại diện cho phúc lành, đại cát cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để trang hoàng cho ngôi nhà bạn trong dịp đầu năm.

BST Tết Tân Sửu của Prima – quà vàng cho một năm sung túc - Ảnh 1.

Công vàng- Biêu tượng của sự vương giả, quyền quý

Trong phong thuỷ, chim công hay khổng tước đại diện cho sự vương giả và quyền uy; cây Bát Bảo là tập hợp tám biểu tượng phong thủy đại diện cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống: Chữ Phúc, đèn lồng, con dơi, thỏi vàng, đôi cá chép, túi vàng, chùm pháo hoa và cây quạt cầm tay trong khung nền tròn đầy biểu trưng cho sự toàn vẹn, viên mãn.

Được chế tác từ nguyên liệu vàng cao cấp, nổi bật trên nền xanh lục bảo, các tác phẩm từ BST Noble không chỉ mang đến sự sang trọng và vương giả trong ngôi nhà của bạn, mà còn là món quà Tết tuyệt vời người thân và đối tác của bạn.

BST Tết Tân Sửu của Prima – quà vàng cho một năm sung túc - Ảnh 2.

Cây bát bảo, biểu tượng của phúc lành và đại cát

Ngoài ra, Prima Art còn có nhiều tác phẩm khác về chủ đề tài lộc và thịnh vượng như: rồng vàng huyền thoại, thuận buồn xuôi gió, cửu ngư quần hội… Mỗi tác phẩm của Prima Art mang một ý nghĩa phong thuỷ khác nhau, được chế tác thủ công trên nền chất liệu vàng 24K với độ tinh khiết cao nhất từ vàng Thụy Sĩ 99,9%, thể hiện sự khéo léo, tinh tế trong từng đường nét.

Mã đáo thành công là một trong những tác phẩm huyền thoại của Prima Art với hình ảnh tám tuấn mã tràn đầy năng lượng, dũng mãnh phi nước đại, mang trong mình những khát vọng lớn.

Không chỉ là vật phẩm tuyệt vời để trang hoàng cho ngôi nhà và văn phòng của các thuơng gia, mã đáo thành công vẫn thường được chọn như là một món quà Tết mang đầy tâm ý và lời chúc đại cát đại lợi trong dịp đầu năm mới.

BST Tết Tân Sửu của Prima – quà vàng cho một năm sung túc - Ảnh 3.

Mã đáo thành công – Biểu tượng của sự thắng lợi

Đặc biệt, trong dịp đón Tết Tân Sửu 2021, Prima Art tung ra chương trình ưu đãi thay lời tri ân đối với khách hàng. Theo đó mỗi một khách hàng mua sản phẩm của Prima Art sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, với tổng giải thưởng tranh vàng và trang sức vàng của Prime trị giá hàng trăm triệu đồng. Được biết, chương trình ưu đãi sẽ kết thúc vào ngày 28/2/2021, hãy nhanh chân đến với Prima để đón lộc vàng đầu năm nhé.

BST Tết Tân Sửu của Prima – quà vàng cho một năm sung túc - Ảnh 4.

Thông tin chi tiết:

Website: primaart.vn

Hotline: 090 999 2615.

Hệ thống cửa hàng của Prima:

Tại TP HCM

Tầng 1 & 2 – TTTM Diamond Plaza

Tầng 1 – TTTM Parkson Hùng Vương

Tầng 2 – Cổng 9, Ga đi quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất

Tại TP Hà Nội

Tầng 3 – TTTM Tràng Tiền Plaza

Tầng 2 – TTTM Lotte Liễu Giai

Tầng 1 – TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh

Tầng 3 – K7 – TTTM Vincom Bà Triệu 2

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.90140133192101202-cut-gnus-man-tom-ohc-gnav-auq-amirp-auc-uus-nat-tet-tsb/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“BST Tết Tân Sửu của Prima – quà vàng cho một năm sung túc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools