vĐồng tin tức tài chính 365

Người dân nô nức xuống phố vui xuân đón giao thừa

2022-02-01 03:18

Tại Đà Nẵng, 21 giờ đêm đường phố ken đặc người. Ghi nhận của PV, bên cạnh những người tất bật chở chậu hoa cuối năm về chưng Tết là nhiều người dân khác cùng gia đình đổ ra đường du xuân, thưởng lãm đường hoa và không khí giao mùa.

Người dân nô nức xuống phố vui xuân đón giao thừa - ảnh 20
Người dân Đà Nẵng đổ ra đường du xuân. Ảnh: TẤN VIỆT

Chị Trần Ngọc Quyên (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cùng chồng và con gái đến đường hoa xuân ở bờ Tây sông Hàn từ 20 giờ để chụp lại những bức ảnh ưng ý nhất trước thềm năm mới.

“Tết năm nào tôi cũng cùng gia đình ra đường hoa xuân giờ này để chụp ảnh. Đường hoa xuân năm nay vắng hơn mọi năm do mưa phùn và lạnh nhưng nhờ vậy mà nhà mình lựa được những góc ảnh ưng ý”- chị Quyên chia sẻ.

Còn anh Trần Hà Châu, thợ ảnh ở đường hoa xuân Đà Nẵng cho hay do tiết trời có mưa và lạnh nên người dân đổ ra đường ít hơn mọi năm. Tuy vậy, anh Châu hồ hởi chia sẻ trong vòng vài tiếng đồng hồ chiều tối 29 Tết năm nay đã chụp cho gần 10 gia đình.

“Làm nghề như tôi ngày càng khó vì ai cũng có điện thoại tốt để chụp ảnh. Năm nay như vậy là đã có vài đồng tiêu Tết rồi”- anh Châu cho hay.

Người dân nô nức xuống phố vui xuân đón giao thừa - ảnh 21
Check-in đêm giao thừa bên đường hoa xuân Đà Nẵng. Ảnh: TẤN VIỆT

Tiết trời Đà Nẵng đêm giao thừa khá lạnh, đôi lúc có mưa nhỏ nhưng cũng không khiến những đôi chân háo hức đón xuân chùn bước. Đôi bờ sông Hàn đến khoảng 21 giờ 30 có khá đông người dân dạo chơi đón Tết.

Một điểm check-in mới nổi tại Đà Nẵng là Công viên APEC giai đoạn 2 rất hút khách vì thiết kế tầng một khép kín. Tại đây, người dân thỏa thích ngắm những tấm ảnh trong triển lãm quận Hải Châu 25 năm thành lập và chụp ảnh bên những cây mai, đào cùng đèn điện trang trí ấn tượng.

Người dân nô nức xuống phố vui xuân đón giao thừa - ảnh 22Mái vòm ở Công viên APEC Đà Nẵng rất đông người dân đến thưởng lãm. Ảnh: TẤN VIỆT

Người dân nô nức xuống phố vui xuân đón giao thừa - ảnh 23
Đông nghịt người dân vào bên trong Công viên APEC chụp ảnh. Ảnh: TẤN VIỆT

Người dân nô nức xuống phố vui xuân đón giao thừa - ảnh 24

Người dân nô nức xuống phố vui xuân đón giao thừa - ảnh 25
Công viên APEC, điểm check-in mới của người dân Đà Nẵng. Ảnh: TẤN VIỆT

Xem thêm: lmth.0571401-auht-oaig-nod-naux-iuv-ohp-gnoux-cun-on-nad-iougn/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người dân nô nức xuống phố vui xuân đón giao thừa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools