vĐồng tin tức tài chính 365

Microlife thế hệ 4G - Công nghệ vượt trội, sức khỏe nhân đôi

2023-03-09 07:03
Microlife thế hệ 4G - Công nghệ vượt trội, sức khỏe nhân đôi - Ảnh 1.

Công nghệ vượt trội - Sức khỏe nhân đôi

Tỷ lệ người bị tăng huyết áp ngày càng gia tăng, đặc biệt đó không chỉ còn là nỗi ám ảnh của tuổi già mà ngay cả những người trẻ cũng không tránh được. Vì vậy, trang bị sẵn một chiếc máy đo huyết áp tại nhà là việc hết sức cần thiết.

Rất nhiều khách hàng trên trên thế giới đã tin dùng máy đo huyết áp Microlife bởi độ chính xác cao, đo nhanh và thoải mái hơn, dễ sử dụng, và là lựa chọn lý tưởng để theo dõi huyết áp thường xuyên tại nhà, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình tốt hơn.

Đầu tư công nghệ để tối ưu trải nghiệm

Microlife liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm của mình nói chung, và máy đo huyết áp nói riêng. Do đó, máy đo huyết áp Microlife luôn tạo ra được sự khác biệt, không chỉ là đo huyết áp, mà còn đem lại rất nhiều lợi ích khác chỉ trong 1 lần đo, giúp phát hiện sớm những vấn đề không tốt đến sức khỏe như là rối loạn nhịp tim, rung nhĩ, và nguy cơ đột quỵ.

Microlife thế hệ 4G - Công nghệ chuẩn để đo huyết áp

SmartMAM: Phân tích kết quả thu được từ 3 lần đo liên tiếp, và cho ra kết quả trung bình chuẩn xác.

AFIBsens+: Thực hiện tầm soát rung nhĩ - là yếu tố làm tăng nguy cơ mắc đột quỵ lên gấp 5 lần. Nếu rung nhĩ được phát hiện trong quá trình đo huyết áp, dấu AFIB sẽ hiển thị và nhấp nháy trên màn hình.

PAD: Hỗ trợ khả năng phát hiện rối loạn nhịp tim, và cảnh báo các bệnh về tim mạch ở giai đoạn sớm, giúp ngăn ngừa các biến chứng do bệnh tim mạch có thể gây ra.

Hãy đo huyết áp thường xuyên cùng Microlife mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu, bạn nhé!

Ngoài ra, trong tháng 3 này, khách hàng mua máy đo huyết áp Microlife còn có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng "Công nghệ vượt trội - Sức khỏe nhân đôi" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000.000đ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://www.microlife.com.vn/, hoặc liên hệ hotline 0984-339-341 để được hỗ trợ nhanh.

Xem thêm: mth.62341816180303202-iod-nahn-eohk-cus-iort-touv-ehgn-gnoc-g4-eh-eht-efilorcim/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Microlife thế hệ 4G - Công nghệ vượt trội, sức khỏe nhân đôi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools