vĐồng tin tức tài chính 365

'Hẻm cụt' của Trấn Thành thống trị YouTube ngày Tết; mùng 3 nghệ sĩ Việt làm gì?

2022-02-03 18:17
Hẻm cụt của Trấn Thành thống trị YouTube ngày Tết; mùng 3 nghệ sĩ Việt làm gì? - Ảnh 1.

Từ trái qua: Lệ Quyên, Trấn Thành

* Người mẹ nghèo không quản nhọc nhằn cứu con gây xúc động ở Hát mãi ước mơ

Tập 7 Hát mãi ước mơ phát sóng vào mùng 4 Tết mang đến câu chuyện cảm động của cô Lê Thị Quy (Đà Nẵng) - người mẹ nghèo khao khát ước mơ thay gan cho con.

Trong 5 người con của cô Quy, có 1 người qua đời vì bệnh xơ gan cách đây 1 năm, 1 người đang bị bệnh gan mức độ nặng, 1 người không còn khả năng lao động vì tai nạn giao thông và 2 người con gái đang đi học.

Hẻm cụt của Trấn Thành thống trị YouTube ngày Tết; mùng 3 nghệ sĩ Việt làm gì? - Ảnh 2.

Cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh (15 tuổi) biết cô Quy trong một lần đi thiện nguyện và đã quyết tâm mang giọng hát của mình đến chương trình để tìm kiếm sự giúp đỡ cho gia đình cô

Cô Quy đã làm nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền, từ giúp việc, giữ trẻ, làm thuê, bán vé số… để có tiền trang trải cuộc sống và chữa bệnh cho con, nhưng thu nhập cũng chỉ khoảng 4 triệu đồng mỗi tháng. Năm vừa qua khó khăn thêm chất chồng khi dịch bệnh hoành hành.

Trong chương trình, giám khảo Ngọc Sơn, Võ Hạ Trâm và Dương Ngọc Thái biểu diễn ca khúc Anh cho em mùa xuân. Ngọc Sơn còn chuẩn bị phong bao lì xì để phát lộc đầu năm cho toàn êkip chương trình.

* Dự án tìm hiểu về áo cưới của phụ nữ Việt xưa

Nhóm Mây Tỏa Đỉnh Hồ vừa giới thiệu đến công chúng dự án Mây tỏa sắt cầm qua bộ ảnh và đoạn clip mô tả dạng thức trang phục cưới truyền thống của cô dâu 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Đây là hoạt động khởi đầu cho chuỗi sản phẩm văn hóa nghệ thuật được nhóm thực hiện nhằm quảng bá cho phim ngắn Mây tỏa đỉnh hồ dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Hẻm cụt của Trấn Thành thống trị YouTube ngày Tết; mùng 3 nghệ sĩ Việt làm gì? - Ảnh 3.

Tà áo dài của cô dâu 3 miền Bắc - Trung - Nam thời xưa trong dự án

Mây tỏa sắt cầm được thực hiện dựa trên các ghi chép, tư liệu và hiện vật lịch sử nhằm tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Phụ nữ ngày xưa (cụ thể là giai đoạn từ thế kỷ 19 đến đầu thế kỷ 20) đã thực sự mặc gì trong ngày cưới của họ?

Trong dự án lần này, MC Hồng Loan hóa thân thành cô dâu miền Nam, 2 nữ diễn viên trẻ Như Thủy và Tường Vy lần lượt đảm nhiệm cô dâu miền Bắc và miền Trung. Mong muốn của dự án là giới thiệu đến công chúng các dạng thức áo cưới truyền thống có thể trực tiếp ứng dụng cho các cặp đôi trong ngày trọng đại.

* Hẻm cụt của Trấn Thành “thống trị” YouTube ngày Tết

Hẻm cụt là phim chiếu mạng Trấn Thành thực hiện cho dịp Tết Nguyên đán 2022. Phim kể về cuộc sống của người dân nơi con hẻm cụt, với sự tham gia của các nghệ sĩ Ngọc Giàu, Việt Anh, Hoàng Mèo, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh…

Hẻm cụt của Trấn Thành thống trị YouTube ngày Tết; mùng 3 nghệ sĩ Việt làm gì? - Ảnh 4.

Các thành viên trong "Hẻm cụt"

Tại Hẻm cụt, Trấn Thành đóng vai Sáu Ngọt - người đàn ông bán chè mưu sinh hay buôn chuyện. Phim có nhiều nhân vật, tình huống, câu thoại thể hiện sự châm biếm của Trấn Thành trước một số YouTuber và cá nhân thích bàn luận, soi xét chuyện của người khác để câu lượt xem khiến khán giả thích thú.

Ngày 31-1, Trấn Thành cùng Hẻm cụt đã xác lập kỷ lục đầu tiên của YouTube Việt Nam khi 3 tập phim chiếm 3 vị trí đầu tiên của danh mục thịnh hành mới nhất trên YouTube.

Hiện tại, cả 3 tập phim vẫn đang nằm trong danh mục thịnh hành mới nhất trên YouTube. Trong đó, tập 3 ra mắt sau 3 ngày đạt hơn 8,7 triệu lượt xem hiện đang giữ vị trí dẫn đầu.

* Lệ Quyên tất bật đầu năm để chuẩn bị show ngoài trời đầu tiên

Những ngày đầu năm, Lệ Quyên đang tất bật cùng với rapper Wowy, đạo diễn Thái Huân, nhạc sĩ Hoài Sa và êkip The Show Vietnam họp bàn trước thềm đêm nhạc Quyên’s Concert tổ chức ở Trường cao đẳng Sư phạm Đà Lạt tối 5-3.

Nếu như trước đây, Lệ Quyên khiến công chúng choáng ngợp với đêm nhạc Q Show được đầu tư với kinh phí “khủng” trong các không gian nhà hát sang trọng thì với Quyên’s Concert tại Đà Lạt, cô bật mí đó sẽ là một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn khác: “chân thành, mộc mạc, giản đơn nhưng vẫn sẽ giữ đúng đẳng cấp của cái tên Lệ Quyên” - ca sĩ khẳng định.

Hẻm cụt của Trấn Thành thống trị YouTube ngày Tết; mùng 3 nghệ sĩ Việt làm gì? - Ảnh 5.

Lệ Quyên cho biết mình không ngừng làm mới bản thân để giữ được sự sáng tạo trong âm nhạc và điều này sẽ được thể hiện rõ nét tại đêm nhạc sắp tới

“Những ca khúc được trình bày tại Quyên’s Concert chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Nhưng tất nhiên tôi sẽ không lập tức thay đổi 180 độ để hát nhạc dance hay nhảy nhót tưng bừng, vẫn sẽ là một Lệ Quyên đầy nồng nàn và tình tự trong bầu không khí đầy lãng mạn của Đà Lạt”.

Còn Wowy, rapper cho biết việc kết hợp với Lệ Quyên là một niềm vui, vinh dự và cũng sẽ là thử thách không nhỏ khi kết hợp rap với một giọng ca trữ tình. Ngoài ra, đêm nhạc này còn có sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng và Lân Nhã.

* Nghệ sĩ Việt làm gì mùng 3 Tết?

Những ngày Tết đang dần trôi qua. Trong mùng 3, Thúy Ngân khoe ảnh mới với ngoại hình xinh đẹp kèm dòng trạng thái “thả thính” đáng yêu: “Lung linh xuống phố tìm số nhà anh”. Cô là một trong những nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hiện nay.

Hẻm cụt của Trấn Thành thống trị YouTube ngày Tết; mùng 3 nghệ sĩ Việt làm gì? - Ảnh 6.

Gia đình Hồ Ngọc Hà bên những người bạn thân thiết ngày đầu năm

Vợ chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà đưa các con đến nhà của Thành Trung - quản lý lâu năm của cô. Ngôi nhà rộng gần 14.000m2 tại huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.

Năm nay, để cặp song sinh Lisa - Leon cảm nhận không khí rộn ràng của ngày Tết, Hồ Ngọc Hà chuẩn bị nhiều bộ áo dài xinh xắn để các con chụp ảnh.

Phim Chìa khóa trăm tỷ có Thu Trang đóng chính hiện đang dẫn đầu phòng vé trong 3 ngày Tết Nguyên đán. Sáng mùng 3 Tết, cô thông báo "Tạm biệt Sài Gòn vài ngày nhé" trước khi cùng Tiến Luật và con trai đi du lịch.

Dàn diễn viên Dàn diễn viên 'Bẫy ngọt ngào' chúc Tết khán giả, Quang Dũng cùng con trai diện áo dài đón xuân

TTO - Quang Dũng cùng con trai diện áo dài đón Tết; Dàn diễn viên 'Bẫy ngọt ngào' chúc Tết khán giả; Tình thắm duyên xuân 'rượt đuổi' với Tết để phục vụ khán giả... là những tin được quan tâm ngày 1-2.

Xem thêm: mth.74875907130202202-ig-mal-teiv-is-ehgn-3-gnum-tet-yagn-ebutuoy-irt-gnoht-hnaht-nart-auc-tuc-meh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Hẻm cụt' của Trấn Thành thống trị YouTube ngày Tết; mùng 3 nghệ sĩ Việt làm gì?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools