vĐồng tin tức tài chính 365

VIDEO: 2 cậu teen đấu dao đấu kiếm trên xe buýt giữa London

2022-02-05 08:28

Mạng xã hội những ngày qua xôn xao trước cảnh tượng hai thiếu niên đánh nhau bằng dao và kiếm trên một xe buýt hai tầng ở London (Anh) trong giờ cao điểm khiến nhiều hành khách hoảng sợ vào ngày 3-2.

Đài RT dẫn đoạn video cho thấy hai thiếu niên, một mặc áo khoác đen và một che mặt, đánh nhau bằng dao rựa và một thanh kim loại dài, trong khi một người thứ ba dường như đang vung kiếm.

 
 2 cậu teen đấu dao đấu kiếm trên xe buýt giữa London. Video:  SARZ / TWITTER

Theo các nhân chứng, cuộc ẩu đả kéo dài vài phút trước khi nhóm thiếu niên bỏ chạy khỏi xe buýt.

“Những đứa trẻ với những con dao đã lên xe buýt ở Streatham. Tôi không thể tin rằng điều này đang diễn ra. Chúng rời đi sau khoảng năm phút ẩu đả” - một nhân chứng chia sẻ.

Các nhân chứng cho biết tài xế xe buýt đã dừng phương tiện và gọi điện báo cảnh sát. Tuy nhiên, các thiếu niên gây rối đã rời khỏi xe buýt trước khi phía cảnh sát đến.

“Cảnh sát nhận được cuộc gọi phản ánh về vụ đánh nhau trên xe buýt ở khu vực Đại lộ Telford, SW2 vào lúc 4 giờ 41 chiều 3-2. Tất cả cá nhân liên quan đã bỏ trốn trước khi phía cảnh sát đến. Không có trường hợp thương vong nào được ghi nhận. Không có vụ bắt giữ nào và các cuộc truy vấn vẫn đang được tiến hành” – phía cảnh sát London cho biết.

Theo RT, đoạn video đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Một số người dùng mạng xã hội bày tỏ sự thất vọng trước mức độ tội phạm gia tăng ở London, trong khi một số khác chỉ trích chính quyền thành phố về tình hình an ninh ngày càng tồi tệ. 

Năm 2021, thủ đô London đã ghi nhận nhiều vụ giết người ở lứa tuổi thanh thiếu niên.

 

Xem thêm: lmth.6891401-nodnol-auig-tyub-ex-nert-meik-uad-oad-uad-neet-uac-2-oediv/et-couq/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“VIDEO: 2 cậu teen đấu dao đấu kiếm trên xe buýt giữa London”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools