vĐồng tin tức tài chính 365

Thấy vợ cũ có tình mới, gã chồng ra tay tàn độc ngay ngày đầu năm mới

2022-02-07 17:48

Vào khoảng 4 giờ sáng ngày 1/1/2020, cảnh sát quận Derbyshire (Vương Quốc Anh) nhận được tin báo từ một bà mẹ về việc con trai mình là Rhys Hancock (40 tuổi) có thể sắp giết người tại một căn nhà có địa chỉ ở thị trấn Duffield.

Theo đó, biết tin vợ cũ có người tình mới chỉ vài tháng sau khi ly hôn, anh ta đã nổi cơn thịnh nộ và nhanh chóng cầm lấy 2 con dao làm bếp rồi chạy ra ngoài với mục đích đoạt mạng cặp đôi. 

Thậm chí trước khi rời đi, kẻ giết người còn chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ phải ngồi tù từ 25 – 30 năm nếu bản thân thực hiện tội ác. 

Khoảng 30 phút sau, trong lúc đang trên đường đến địa chỉ được người báo tin cung cấp, cảnh sát bất ngờ nhận được cuộc gọi từ gã đàn ông với lời tự thú như sau: "Tôi vừa đâm vợ mình trên giường của cô ấy. Máu tràn ra khắp nơi".

Khi họ có mặt tại hiện trường, Helen Hancock (39 tuổi, một giáo viên thể dục) đã chết trong vũng máu với hung khí vẫn còn đang cắm trên bụng. Khám nghiệm tử thi chỉ ra cô ấy đã chịu tổng cộng 66 nhát dao, trong đó có đến 28 vết thương chí mạng ở đầu và cổ. 

Ngoài ra, bạn trai của nạn nhân là Martin Griffiths (48 ​​tuổi, một cựu Giám đốc Công ty tiếp thị) cũng bị đâm 37 nhát dao và đã không thể qua khỏi vì mất máu quá nhiều. 

Về phía tên sát nhân, hắn bình thản ngồi trước căn nhà để chờ đợi được cảnh sát bắt đi mà không hề lộ ra một chút hối lỗi về tội ác của mình và còn nói với họ: “Hãy nhìn bộ quần áo dính đầy máu tươi này đi. Tôi sẽ không thể thoát tội".

Tại phiên xét xử đầu tiên ở Tòa án Derby Crown, Rhys Hancock đã ngay lập tức nhận hai tội giết người khi bản cáo trạng vừa được đưa ra. 

Cuối cùng, với quá khứ từng hành hung vợ cộng với tội ác hiện tại của mình, hắn ta bị tuyên án tù chung thân và sẽ được xét ân xá sau ít nhất 31 năm thụ án.

Theo The Sun và Daily Mail

http://tintuc.vdong.vn/02/1217065.htm

Xem thêm: mth.61790940260202202-iom-man-uad-yagn-yagn-iod-pac-gnam-yal-gnohc-ag-iom-hnit-oc-uc-ov-yaht/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thấy vợ cũ có tình mới, gã chồng ra tay tàn độc ngay ngày đầu năm mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools