vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Erik Ten Hag nêu ' những sai lầm của trọng tài' khiến Man Utd thua trận

2023-09-04 06:21
HLV Erik Ten Hag tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài sau trận thua Arsenal - Ảnh: REUTERS

HLV Erik Ten Hag tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài sau trận thua Arsenal - Ảnh: REUTERS

Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag dẫn trước từ phút 27 nhờ bàn thắng của Rashford. Nhưng chỉ 1 phút sau, Odegaard giúp Arsenal gỡ hòa.

Tới phút 89, Garnacho tưởng chừng đã giúp Man Utd có được thắng lợi khi sút tung lưới "pháo thủ". Nhưng sau đó VAR vào cuộc xác định cầu thủ này việt vị. Kịch tính trận đấu chưa dừng lại ở đó.

Ở phút 90+6, thời điểm đã gần hết giờ, Declan Rice đưa Arsenal vượt lên dẫn 2-1. Gabriel Jesus là người ấn định thắng lợi 3-1 cho "pháo thủ" vài phút sau đó.

Từ chỗ tưởng chừng đã thắng, Man Utd lại phải nhận thất bại thứ 2 ở mùa giải này. Sau trận, HLV Erik Ten Hag nhận xét các quyết định của trọng tài thiếu chính xác.

Cụ thể ở đây là 3 tình huống, trong đó dĩ nhiên có bàn thắng bị từ chối của Garnacho. Một tình huống khác là khi Rasmus Hojlund té trong vòng cấm Arsenal nhưng không có phạt đền.

Tình huống cuối cùng ông Erik Ten Hag nói đến là khi Declan Rice nâng tỉ số lên 2-1, ông cho rằng trung vệ Johnny Evans của mình đã bị phạm lỗi và lẽ ra bàn thắng không được công nhận.

Khoảnh khắc VAR xác định Garnacho việt vị khi thoát xuống rồi sút tung lưới Arsenal. HLV Ten Hag cho rằng góc máy quay đã mắc sai sót - Ảnh: TWITTER

Khoảnh khắc VAR xác định Garnacho việt vị khi thoát xuống rồi sút tung lưới Arsenal. HLV Ten Hag cho rằng góc máy quay đã mắc sai sót - Ảnh: TWITTER

Chiến lược gia người Hà Lan phát biểu: "Bàn thắng của Garnacho không bị việt vị. Góc quay đã bị sai. Đáng lẽ phải có phạt đền trong pha bóng của Hojlund và có pha phạm lỗi với Johnny Evans khi Rice gỡ hòa. Bàn thắng đó không thể nào được công nhận. Phạm lỗi là rất rõ. Man Utd đã chơi hay, nhưng mọi quyết định đều chống lại chúng tôi".

Trên mạng xã hội cũng đã có rất nhiều tranh cãi về bàn thắng bị hủy của Garnacho. Nhiều CĐV Man Utd cho rằng họ bị "xử ép".

Trong pha bóng đó, trước khi Garnacho thoát xuống thì trung vệ của Arsenal là Garbiel Magalhaes đã rất thông minh khi ngưng chạy đột ngột. Nhờ đó, anh đã đặt cầu thủ của Man Utd vào thế việt vị, cứu Arsenal khỏi bàn thua.

Ten Hag coi chừng theo bước Solskjaer, MourinhoTen Hag coi chừng theo bước Solskjaer, Mourinho

Mùa giải tưởng chừng sẽ rực rỡ của M.U đối mặt với nguy cơ sụp đổ, nếu HLV Erik ten Hag không thể xoay xở vượt qua giai đoạn dông bão này.

Xem thêm: mth.79342742040903202-nart-auht-dtu-nam-neihk-iat-gnort-auc-mal-ias-gnuhn-uen-gah-net-kire-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Erik Ten Hag nêu ' những sai lầm của trọng tài' khiến Man Utd thua trận”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools