vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nhân viên dọn phòng nào là kẻ trộm?

2022-02-07 17:55

Câu 1: Hai nhân viên dọn phòng làm việc trong một khách sạn nhỏ. Một ngày, chủ khách sạn phát hiện một trong hai nhân viên thường xuyên lấy trộm đồ của khách, nhưng không biết chính xác là ai.

Quan sát hai người quét dọn phòng, bạn có thể giúp ông chủ tìm ra kẻ trộm không?

Câu đố: Nhân viên dọn phòng nào là kẻ trộm?

>>Đáp án

Câu 2: Julia đến ăn trưa tại nhà hàng yêu thích. Cô chọn chỗ ngồi cạnh cửa sổ, để túi lên ghế rồi đi vào nhà vệ sinh rửa tay. Nhưng khi quay lại, Julia thấy túi xách bị mở, ví tiền biến mất. Người phục vụ cho biết thấy một người đàn ông khả nghi đi ngang qua bàn của Julia. Anh ta vóc dáng thấp, có một hình xăm trên cổ và vừa đi lên sân thượng của nhà hàng.

Julia chạy lên tầng thượng và nhìn thấy ba khách hàng. Bạn có thể giúp Julia tìm ra kẻ trộm?

Câu đố: Nhân viên dọn phòng nào là kẻ trộm? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cửa hàng của ông Brown bị mất trộm ba đồng hồ đắt tiền trong vài tháng qua mà không tìm được kẻ gian. Brown thuê một thám tử tư điều tra. Thám tử đề nghị xem camera giám sát tại cửa hàng và nhanh chóng phát hiện nghi phạm.

Thám tử đã nhận ra điều gì qua video?

Câu đố: Nhân viên dọn phòng nào là kẻ trộm? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Dylan nổi tiếng ở công ty vì điển trai và hài hước, nhưng một số người ghét anh ta vì liên tục thay bạn gái. Một hôm, Dylan tan làm và phát hiện xế hộp mới mua bị cào xước, đập vỡ đèn, bôi sơn lem nhem khi đậu dưới hầm để xe. Nhân viên bảo vệ tìm thấy ba kẻ đáng ngờ từng xuất hiện gần xe của Dylan, tất cả đều là bạn gái cũ của anh ta.

Andrea giải thích không hề biết Dylan mới mua xe. Catherine nói bận làm báo cáo nên không hề rời khỏi văn phòng. Mila khẳng định không thù hằn gì Dylan.

Cô gái nào đã phá hoại xe của Dylan?

Câu đố: Nhân viên dọn phòng nào là kẻ trộm? - 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.7744244-mort-ek-al-oan-gnohp-nod-neiv-nahn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nhân viên dọn phòng nào là kẻ trộm?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools