vĐồng tin tức tài chính 365

[11h20 ngày 9/2] Bí mật đồng tiền số 7: Năm Hổ không khổ vì đầu tư

2022-02-09 07:15

Đầu năm đầu tháng, các nhà đầu tư hay có xu hướng "nhờ thầy giải hạn’", "xem giò gà"... để "có kiêng có lành’’ như lời các cụ dặn, nhằm sống sót trên thị trường chứng khoán. Năm Dần, có lẽ ngoài nghe lời các cụ, nhà đầu tư cũng nên bắt đầu săn thị trường theo phong cách con hổ để giành chiến thắng.

Chuyên gia phong thủy kinh tế Phạm Cương đã từng đoán định 2020 là một năm "tiền hung hậu cát". Tuy có không ít bán tin bán nghi vào thời điểm đầu 2020 nhưng dự đoán trên đã thành sự thật. 2022, chuyên gia này lần nữa đưa ra dự báo tương tự. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, dự báo này có thể là một động lực để các nhà đầu tư kiên trì với quyết định của mình trong năm nay.

Nhưng để kiên trì không phải là điều dễ dàng. Chứng khoán vừa là một khoa học vừa là một nghệ thuật, nghĩa là bạn cần cả chiến thuật kỹ thuật trong định giá, săn "cổ"... lẫn chiến thuật trong cả cảm xúc để nằm trong số ít 10% nhà đầu tư chiến thắng thị trường.

[11h20 ngày 9/2] Bí mật đồng tiền số 7: Năm Hổ không khổ vì đầu tư - Ảnh 1.

Bí mật đồng tiền số 7 với chủ đề "Năm Hổ không khổ vì đầu tư"

Bí mật đồng tiền số 7 với chủ đề "Năm Hổ không khổ vì đầu tư" sẽ là câu trả lời cho quý khán giả xem chương trình về những chiến thuật mọi người cần có để thu hoạch một năm Hổ "hậu cát". Để đầu tư thông minh về mặt kỹ thuật, chương trình sẽ gợi ý cho bạn những bước "săn thị trường" như hổ săn mồi: từ bước quan sát và lựa chọn "cổ ngon", đến bước ra tay đúng thời điểm. Trong chiến thuật cảm xúc, các guru sẽ cho quý khán giả biết cách kiểm soát cảm xúc bản thân, duy trì cái đầu lạnh…

Mở hàng chương trình đầu năm mới 2022 là những gương mặt quen thuộc, uy tín với quý khán giả trong suốt 6 số đã phát sóng: Host Dương Ngọc Trinh với lối dẫn sắc sảo; chuyên gia Phạm Lưu Hưng (Mr. X30) - Phó giám đốc Trung tâm Phân tích và Tư vấn Đầu tư Chứng khoán SSI (SSI Research) với những nhận xét nhạy bén và BTV Hoàng Nam. Ngoài ra, "xông đất" đầu năm cho "Bí mật đồng tiền" số 7 sẽ là một khách mời nữ giấu mặt có tiếng tăm trong giới đầu tư Việt Nam.

Đón xem Livestream "Bí mật đồng tiề" với chủ đề "Năm Hổ không khổ vì đầu tư" phát sóng 11h20 trưa thứ Tư (9/2) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV24 Money: www.facebook.com/vtv24money

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.15430956090202202-ut-uad-iv-ohk-gnohk-oh-man-7-os-neit-gnod-tam-ib-2-9-yagn-02h11/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[11h20 ngày 9/2] Bí mật đồng tiền số 7: Năm Hổ không khổ vì đầu tư”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools