vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Món đồ nào tố cáo kẻ sát nhân?

2022-02-18 15:33

Câu 1: Lucy cùng bạn trai Mark, chị gái Kate và bạn thân Jess rủ nhau đi cắm trại. Chiều tối, Lucy ở lại lều nhóm lửa, còn ba người vào rừng nhặt thêm củi. Khi trở lại, họ phát hiện Lucy chết gần đống lửa.

Cảnh sát kiểm tra đồ đạc của ba người và thấy Mark mang theo một con dao, một cái rìu; Kate mang nhiều đồ trang điểm; Jess mang bật lửa, vòng tay, hộp cứu thương, dao xếp và vài bức ảnh.

Bạn có đoán ra ai là thủ phạm?

Câu đố: Món đồ nào tố cáo kẻ sát nhân?

>>Đáp án

Câu 2: Kẻ nào đó muốn giết Ethan nên đã sắp đặt một vụ rò rỉ khí gas trong căn hộ của anh. Ethan may mắn sống sót nhưng vẫn hôn mê trong bệnh viện. Cảnh sát khám nghiệm hiện trường và tìm thấy một chiếc găng tay thủ phạm đánh rơi.

Suy đoán hung thủ có thể trở lại tìm găng tay để xóa dấu vết, cảnh sát phong tỏa mọi thông tin, bí mật mai phục ở hiện trường. Sau vài tiếng chờ đợi, một người xuất hiện, bước vào và dùng bật lửa chiếu sáng căn hộ. Lúc này, một cảnh sát xông tới bắt giữ anh ta. Nhưng một cảnh sát khác lại cho rằng kẻ này có vẻ khả nghi nhưng có lẽ không mưu sát Ethan.

Cảnh sát nào phán đoán đúng?

Câu đố: Món đồ nào tố cáo kẻ sát nhân? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Michael và gia đình bị nhóm tội phạm bắt làm con tin ngay trong nhà. Bỗng điện thoại bàn vang lên. Tội phạm cho phép Michael nghe điện thoại nhưng không được để lộ thông tin gì nếu không vợ con anh sẽ mất mạng.

Người gọi đến là bố Michael. Anh nói: "Chào bố, con có thể giúp gì cho bố? Con đang ở nhà và rất mệt. Nếu không có gì khẩn cấp, con sẽ gọi cho bố vào ngày mai. Giờ con phải cho lũ trẻ đi ngủ".

15 phút sau, cảnh sát bất ngờ xuất hiện và giải cứu gia đình Michael. Anh đã làm thế nào để nhờ bố giúp đỡ?

Câu đố: Món đồ nào tố cáo kẻ sát nhân? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một ngày mưa lạnh, Mary thấy buồn chán nên mời các bạn đến nhà chơi. Nhưng hơn 30 phút sau khi họ đến, Mary bị sát hại. Cảnh sát hỏi những người bạn đã làm gì khi án mạng xảy ra. Laura nói chưa ăn gì cả ngày nên vào bếp tìm đồ ăn. Sam mượn Mary một cuốn sách rồi ra sân sau ngồi đọc. Hannah đi bơi và Chris vẽ tranh trong phòng khách.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Món đồ nào tố cáo kẻ sát nhân? - 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.5388244-nahn-tas-ek-oac-ot-oan-od-nom-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Món đồ nào tố cáo kẻ sát nhân?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools