vĐồng tin tức tài chính 365

Lộ tội giết người vì đánh rơi mũ

2022-02-24 03:18

Eric Thompson, 34 tuổi, bị bắt hôm 14/2 vì liên quan đến cái chết của Jon Tokuhara, 47 tuổi, người tình bí mật của vợ.

Jon, bác sĩ châm cứu, được tìm thấy đã chết vào khoảng 8h ngày 13/1 trên sàn phòng khám, bên cạnh có ba vỏ đạn. Ban đầu, cảnh sát cho rằng vụ giết người là hành động bạo lực ngẫu nhiên.

Trong cuộc điều tra kéo dài một tháng, cảnh sát xác định kẻ giết người lái chiếc Chevy Silverado màu trắng, được phát hiện qua video camera giám sát. Chiếc xe đậu bên ngoài phòng khám ở Waipahu, Oahu, chỉ 49 giây vào chiều 12/1, hôm xảy ra án mạng. Cảnh sát đã truy lùng 53 chiếc xe tương tự trên đảo và tìm thấy tất cả chủ sở hữu.

Eric Thompson là người duy nhất không có chứng cứ ngoại phạm, nhưng cảnh sát không tìm thấy mối quan hệ rõ ràng nào giữa Eric và nạn nhân. Eric là doanh nhân thành đạt không có khuynh hướng phạm tội rõ ràng.

Eric Thompson (trái) và Jon Tokuhara. Ảnh: ibtimes

Eric Thompson (trái) và Jon Tokuhara. Ảnh: ibtimes

Điều tra sâu hơn về nạn nhân, cảnh sát tìm thấy tin nhắn Instagram giữa anh ta và một phụ nữ đã kết hôn, bao gồm những bức ảnh khêu gợi, trong đó khuôn mặt của cô hơi mờ nhưng vẫn có thể nhận dạng được. Đó chính là Joyce, vợ của Eric, cũng là bệnh nhân tại phòng khám châm cứu của Jon.

Một tin nhắn giữa hai người bày tỏ lo lắng rằng chồng cô đã phát hiện vụ ngoại tình. Cô viết "anh ta có thể giết anh" nếu cuộc tình tiếp tục. Không có thêm tin nhắn nào giữa hai người sau tháng 7/2021 và không rõ liệu Joyce có tiếp tục gặp bác sĩ châm cứu hay không.

Nạn nhân bị sát hại một ngày trước lễ kỷ niệm ngày cưới của Eric và Joyce.

Nghiên cứu kỹ video giám sát, cảnh sát phát hiện kẻ tấn công đã đánh rơi mũ khi chạy khỏi hiện trường. Một thời gian ngắn sau, camera bắt gặp một người đàn ông vô gia cư nhặt chiếc mũ, đội lên và bỏ đi. Cảnh sát lần ra người đàn ông vô gia cư, thu lại chiếc mũ, kiểm tra tóc và ADN trên đó cho kết quả trùng khớp với ADN của Eric.

Cảnh sát nghi ngờ vợ của Eric cũng có thể tham gia vụ giết người, nhưng đến nay cô vẫn chưa bị buộc tội. Điện thoại di động, chiếc xe Silverado và các bằng chứng khác đã bị cảnh sát thu thập từ nhà của họ hôm 14/2. Cảnh sát cũng thu hồi 12 khẩu súng được đăng ký dưới tên Eric và hai khẩu súng khác không được đăng ký ở Hawaii để kiểm tra vỏ đạn, tìm hung khí.

Eric Thompson được bảo lãnh với số tiền một triệu USD ngay sau khi bị bắt. Anh ta phải đối mặt với tội danh giết người cấp độ hai và phạm tội với súng. Trong phiên tòa hôm 17/2, Eric không nhận tội giết người.

Tuệ Anh (Theo Dailybeast, Hawaii News No)

Xem thêm: lmth.4590344-um-ior-hnad-iv-ov-auc-nahn-hnit-teig-iot-ol/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lộ tội giết người vì đánh rơi mũ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools