vĐồng tin tức tài chính 365

Ứng viên thay HLV Park ở U23 Việt Nam cũng là người Hàn Quốc

2022-02-24 03:40
Ứng viên thay HLV Park ở U23 Việt Nam cũng là người Hàn Quốc - Ảnh 1.

Ông Gong Oh Kyun có thể là HLV trưởng đội U23 Việt Nam thay ông Park Hang Seo - Ảnh: BOLA

Trước đó, VFF và HLV Park Hang Seo đã thống nhất việc ông Park chỉ dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam đến hết SEA Games 31. Sau đó ông Park tập trung công việc tại đội tuyển quốc gia Việt Nam, VFF sẽ phải tìm một HLV mới cho U23 Việt Nam.

Thời gian qua, thông qua công ty đại diện của ông Park Hang Seo, VFF đã được giới thiệu rất nhiều hồ sơ ứng viên. Các ứng viên này đều được HLV Park Hang Seo xem xét, cho ý kiến trước khi trình VFF. Ngay cả khi không còn là HLV trưởng đội U23 Việt Nam, ông Park sẽ đóng vai trò như "giám đốc kỹ thuật" ở đội.

Ngày 23-2, thông tin từ VFF cho biết đến thời điểm này VFF và HLV Park Hang Seo đã chọn được một ứng viên phù hợp. Đó là ông Gong Oh Kyun (48 tuổi), quốc tịch Hàn Quốc.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tối 23-2, một lãnh đạo VFF nói: "Đây là ứng viên duy nhất đi đến vòng thẩm định năng lực cuối cùng, nếu mọi việc suôn sẻ ông sẽ là HLV trưởng đội U23 Việt Nam thay ông Park Hang Seo. Trường hợp mọi thứ diễn ra không như kế hoạch, VFF sẽ tiếp tục tìm ứng viên khác. Hiện VFF và ứng viên chưa ký hợp đồng chính thức nên chưa thể công bố, chúng tôi vẫn đang trong quá trình thẩm định năng lực".

HLV Gong Oh Kyun từng có nhiều năm làm trợ lý HLV ở các đội tuyển trẻ Hàn Quốc. Trong giai đoạn 2020, ông Gong Oh Kyun từng sang Indonesia làm trợ lý cho HLV Shin Tae Young ở đội tuyển quốc gia nước này. HLV Gong Oh Kyun có bằng A của AFC và đang theo học lớp HLV Pro của AFC.

Nếu hồ sơ của ông Gong Oh Kyun được VFF thông qua, quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ, ông Gong sẽ bắt tay vào nhiệm vụ đầu tiên là dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á vào tháng 6 tới tại Uzbekistan.

Tuyển U23 Việt Nam tiếp tục được chi viện 4 cầu thủTuyển U23 Việt Nam tiếp tục được chi viện 4 cầu thủ

TTO - Sáng 23-2, U23 Việt Nam phát hiện thêm các trường hợp nghi nhiễm khiến lực lượng chỉ còn 10 cầu thủ, trong đó có một thủ môn, hiện đủ điều kiện thi đấu.

Xem thêm: mth.20165629132202202-couq-nah-iougn-al-gnuc-man-teiv-32u-o-krap-vlh-yaht-neiv-gnu/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ứng viên thay HLV Park ở U23 Việt Nam cũng là người Hàn Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools