vĐồng tin tức tài chính 365

5 lý do nhất định phải đầu tư bộ dán chống xước Tapi TapliTH

2022-02-24 16:41

Điều này khiến Tapi xuất hiện những vết xước xấu xí làm giảm tính thẩm mỹ. Để tránh tình trạng này, chủ nhân xế hộp nhất định phải đầu tư bộ dán chống xước Tapi TapliTH. Tại sao nên đầu tư cho sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi tìm khám phá dưới đây.

Bộ dán chống xước TapliTH chống xước, chống bám bẩn Tapi hiệu quả

Bộ dán chống xước TapliTH có cấu tạo gồm 3 lớp gồm Carbon Air Fiber, da và sợi lưới carbon. Đây đều là những chất liệu cao cấp với nhiều công năng tuyệt vời. Trong đó: carbon Air Fiber là chất liệu giúp chống xước, chống bám bẩn tối ưu; Da là chất liệu giúp gia tăng độ dẻo dai và đàn hồi của tấm chống xước; Sợi lưới carbon giúp gia tăng độ bền vững của sản phẩm.

Sự kết hợp từ những chất liệu cao cấp gia tăng nét sang trọng cho những tấm dán chống xước. Vì vậy, khi sử dụng dán cho xế hộp sẽ đảm bảo xứng tầm thay vì "lạc quẻ" như những miếng dán thông thường khác.

Bộ dán chống xước Tapi TapliTH mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho xế hộp

5 lý do nhất định phải đầu tư bộ dán chống xước Tapi TapliTH - Ảnh 1.

Bộ dán chống xước Tapi mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho xế hộp

Một vết xước dù nhỏ cũng làm cho vẻ sang trọng, tính thẩm mỹ của xế hộp giảm đi đáng kể. Do đó, nếu bạn muốn thể hiện đẳng cấp chơi xe thì phải biết cách chăm chút xế hộp đến từng chi tiết nhỏ. Và Tapi là chi tiết bạn không nên bỏ qua.

Tưởng như là khu vực nhỏ bé, không quan trọng nhưng Tapi lại ảnh hưởng đến tổng thể chung của khoang nội thất. Những vết xước tại khu vực này sẽ khiến vẻ đẹp của xế hộp giảm đi vài "chân kính". Đây là lý do đầu tiên mà các chủ xe nên xuống tiền đầu tư bộ dán chống xước TapliTH.

Những miếng dán Tapi nhỏ bé nhưng lại góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho từ mọi góc nhìn. Nhờ bộ dán chống xước Tapi, những vết xước sẽ được ngăn chặn để đảm bảo tính thẩm mỹ cho xế hộp. Thêm nữa, thiết kế bề mặt miếng dán sáng bóng cũng giúp gia tăng nét sang trọng cho xế hộp.

Bộ dán chống xước TapliTH sở hữu độ bám chắc cao

Với thiết kế đơn giản, bộ dán chống xước TapliTH có cách sử dụng vô cùng đơn giản. TapliTH đi kèm với keo dán chuyên dụng 3M cao cấp. Đây là loại keo dán ưu việt giúp miếng dán chống xước bám chắc không bị bong tróc.

Điểm hay của loại keo dán này là chắc chắn nhưng khi cần bóc sẽ không để lại các vết bẩn trên bề mặt. Điều này giúp chủ xe có thể dễ dàng thay thế khi cần mà không lo ngại ảnh hưởng đến thẩm mỹ của xế hộp.

Bộ dán chống xước TapliTH dễ dàng vệ sinh lau chùi

5 lý do nhất định phải đầu tư bộ dán chống xước Tapi TapliTH - Ảnh 2.

TapliTH làm bằng Carbon Air Fiber nên rất dễ dàng vệ sinh

Những miếng dán chống xước thương hiệu TapliTH có đặc điểm là bề mặt nhẵn bóng. Đặc điểm này giúp cho miếng dán dễ vệ sinh, lau chùi. Chỉ cần một chiếc khăn mềm có thể loại bỏ hết các bụi bẩn bám trên bề mặt giúp Tapi như mới. Điều này góp phần mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho xế hộp trong suốt quá trình sử dụng.

Bộ dán chống xước TapliTH giá thành phải chăng

5 lý do nhất định phải đầu tư bộ dán chống xước Tapi TapliTH - Ảnh 3.

Bộ dán chống xước TapliTH giá thành phải chăng

Giá luôn là vấn đề khiến nhiều chủ xe băn khoăn khi mua phụ kiện cho xế hộp. Tuy nhiên, với bộ dán chống xước Tapi TapliTH, chủ xe sẽ không phải lo ngại về giá. Bởi dù sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời nhưng giá thành bộ dán chống xước Tapi TapliTH lại vô cùng phải chăng.

Chỉ 599k cho một bộ dán chống xước Tapi gồm 4 miếng dán vừa đẹp vừa đa năng. Đây là mức giá vô cùng hợp lý và đáng đầu tư để bảo vệ xế hộp một cách toàn diện. Để an tâm nhất về chất lượng sản phẩm, quý khách hàng nên ghé Thanh Hải Auto. Đây là đơn vị sản xuất và phân phối miếng dán chống xước Tapi TapliTH.

Trên đây là 5 lý do nhất định nên đầu tư bộ dán chống xước Tapi TapliTH cho xế hộp. Nếu quý khách hàng muốn sở hữu bộ dán ưu việt này hãy ngay liên hệ Thanh Hải Auto để đặt hàng.

TapliTH là bộ dán chống xước Tapi có tại Thanh Hải Auto.
Để đảm bảo mua hàng chính hãng quý khách vui lòng liên hệ hotline: 052.892.9999

Hoặc truy cập website: https://thanhhaiauto.com/

Thanh Hải Auto - Thế giới đồ chơi xe ô tô

Địa chỉ: 122 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://tintuc.vdong.vn/02/1243365.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.471204142202202-htilpat-ipat-coux-gnohc-nad-ob-ut-uad-iahp-hnid-tahn-od-yl-5/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“5 lý do nhất định phải đầu tư bộ dán chống xước Tapi TapliTH”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools