vĐồng tin tức tài chính 365

J&T Express và 'cú' chuyển mình sau dịch COVID-19

2022-02-28 08:50
J&T Express và cú chuyển mình sau dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Thể hiện sự thấu hiểu niềm mong cầu may mắn của người Việt, chiến dịch Đỏ đã tạo tiếng vang với người tiêu dùng.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ theo phương châm "Khách hàng của bạn, ưu tiên của chúng tôi", J&T Express đã duy trì tốc độ tăng trưởng khả quan, đồng hành cùng các cơ sở kinh doanh online và sàn thương mại điện tử (TMĐT) tạo ra trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng.

Từ linh hoạt và sáng tạo trong thời điểm khó khăn, từng bước "chuyển mình" trong giai đoạn bình thường mới

Theo chia sẻ của chuyên gia, các sàn TMĐT lớn ghi nhận sức mua tăng 40% - 100% trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

Đại dịch là cơ hội thúc đẩy tiến độ phát triển ứng dụng cho TMĐT từ người bán đến người mua rút ngắn lại 1 - 2 năm so với kế hoạch đến năm 2025. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành TMĐT đồng thời cũng mang lại nhiều cơ hội phát triển cho các đơn vị e-logistic như J&T Express.

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng và hòa nhập với bình thường mới, J&T Express đang thực hiện cải tiến quy trình, bố trí vận hành hợp lý để vừa khôi phục hoạt động kinh doanh vừa đảm bảo an toàn, an tâm cho khách hàng và đội ngũ nhân sự.

Bên cạnh dịch vụ Chuyển phát tiêu chuẩn - J&T Express và Dịch vụ nhanh - J&T Fast, đơn vị vận chuyển này tiếp tục ra mắt Siêu dịch vụ giao hàng - J&T Super nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của người dùng trong thời kỳ "bình thường mới".

Song song đó, đơn vị cũng phát triển J&T International với độ phủ sóng trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, phục vụ nhu cầu gửi hàng quốc tế ngày một tăng cao.

Hiện J&T Express đang tiếp tục đầu tư vào công nghệ và gia tăng trải nghiệm khách hàng và hoạt động tích cực trên các nền tảng số.

Đơn vị giao hàng chuyển phát nhanh còn sáng tạo chuỗi video cho hoạt động microsite trên TikTok, cung cấp các thông tin về dịch vụ giao nhận, chương trình ưu đãi đồng thời kết nối với khách hàng. Các video này thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng nhiều tương tác từ cộng đồng mạng.

Đầu tháng 1 vừa qua, J&T Express hợp tác với JustaTee ra mắt chiến dịch "Đỏ" nhằm truyền tải thông điệp "J&T Express chính là khởi nguồn may mắn, đi tới đâu đỏ theo tới đó". Điểm nhấn của chiến dịch là MV "O-Đờ-Hỏi-Đỏ" đã thu hút hơn 7 triệu views.

Những hoạt động này không chỉ mang đến sự vui vẻ, lạc quan cho mọi người sau mùa dịch mà còn thể hiện sự am hiểu khách hàng và thị trường bản xứ, cam kết đồng hành cùng đối tác và khách hàng của J&T Express.

Tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động

Với phương châm "Khách hàng của bạn, ưu tiên của chúng tôi" J&T Express luôn chủ động đưa ra những sáng kiến để phát triển dịch vụ, mang lại lợi ích tối đa cho đối tác và người dùng.

Trong hoạt động kinh doanh, công ty cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu mua sắm hậu giãn cách như hoàn tiền trực tiếp cho đơn hàng, áp dụng đơn hàng đồng giá, quà tặng, chiết khấu cho tổng lượng đơn hàng, ...

Vừa qua, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao trong dịp Tết Nguyên Đán, J&T Express đã sớm lên kế hoạch hoạt động xuyên Tết âm lịch tại một số bưu cục thuộc Hà Nội, TP.HCM.

Sáng kiến này thể hiện sự nhanh nhạy đáp ứng nhu cầu của thị trường đồng thời tạo thuận lợi cho những người bán hàng, kinh doanh online và giúp nhân viên bưu cục, shipper có thêm thu nhập sau một năm nhiều biến động.

J&T Express và cú chuyển mình sau dịch COVID-19 - Ảnh 2.

J&T Express mang đến nhiều hoạt động, chương trình mới nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh đầu tư hệ thống công nghệ Track and Trade, giúp khách hàng theo dõi toàn bộ quá trình vận chuyển đơn hàng.

Chỉ sau 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, J&T Express đã phủ sóng toàn quốc với hơn 1.900 bưu cục trên khắp 63 tỉnh thành cùng đội ngũ hơn 25.000 nhân viên chuyên nghiệp. Doanh nghiệp đã có 36 trung tâm trung chuyển đang hoạt động và sắp đi vào hoạt động trung tâm thứ 37 trong năm 2022.

Ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam, cho biết: "Trong những năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục lấy khách hàng là trọng tâm để phát triển dịch vụ và tăng cường trải nghiệm.

Chúng tôi dự kiến mở rộng và nâng cao năng lực vận chuyển, hậu cần, đưa công nghệ thông tin vào quản lý, vận hành hàng hóa. Bên cạnh đó, việc đào tạo nhân lực có kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ cao về công nghệ thông tin cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của J&T Express".

Xem thêm: mth.63060234152202202-91-divoc-hcid-uas-hnim-neyuhc-uc-av-sserpxe-t-j/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“J&T Express và 'cú' chuyển mình sau dịch COVID-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools