vĐồng tin tức tài chính 365

Cựu cảnh sát trưởng dàn dựng vụ tự tử để thoát tội

2022-02-28 09:39

Tháng 4/2021, Anthony bị buộc tội thường xuyên lẻn vào kho chứa chứng cứ của sở cảnh sát, tiêu hủy bằng chứng, buôn bán thuốc phiện và bán vũ khí bị tịch thu cho bạn bè và gia đình. Cục Điều tra bang North Carolina đã điều tra Sở Cảnh sát Chadbourn vì số thuốc phiện tịch thu bị thiếu hụt khi gửi đến phòng thí nghiệm tội phạm của bang để phân tích.

Anthony còn bị cáo buộc biển thủ 8.000 USD tiền quyên góp cho một gia đình mất con vì bệnh ung thư ở địa phương. Anh ta được bảo lãnh tại ngoại nhưng lại bị bắt vì tội ăn trộm tại cửa hàng ôtô làm thuê. Tiếp tục được bảo lãnh, Anthony sau đó từ chối hầu tòa với lý do mắc Covid-19.

Trong phiên tòa hôm 21/2, Anthony không xuất hiện và dàn dựng vụ tự tử bằng cách đậu xe gần bến thuyền trên sông, để lại một bức thư từ biệt gia đình.

Anthony Spivey dàn dựng cái chết của mình bằng cách đậu một chiếc xe tải gần bến thuyền trên sông Lumber, để lại một bức thư từ biệt gia đình. Ảnh: WWAY

Anthony Spivey dàn dựng cái chết của mình bằng cách đậu một chiếc xe tải gần bến thuyền trên sông Lumber, để lại bức thư từ biệt gia đình. Ảnh: WWAY

Cảnh sát tìm thấy thuyền của Anthony trên sông với khẩu súng trường, đạn còn nằm trong ổ. Đội thợ lặn tìm kiếm trong ba ngày nhưng không thấy gì.

Các điều tra viên không tin Anthony tự tử. Sau khi thu thập video từ các hệ thống camera giám sát và thẩm vấn người liên quan, họ nhận định vụ tự tử đã được dàn dựng.

Cảnh sát ban lệnh bắt giữ Anthony vào ngày 23/2 và tìm thấy anh ta tại căn hộ của người dì ngay đêm hôm đó. Cựu cảnh sát chạy trốn khỏi khu chung cư nhưng bị bắt trong rừng gần đó.

Anthony bị bắt giữ trong khi chạy trốn. Ảnh: Horry County Police Department

Anthony bị bắt giữ trong khi chạy trốn. Ảnh: Horry County Police Department

Tuệ Anh (Theo Nypost)

Xem thêm: lmth.4652344-iot-nort-ed-ut-ut-uv-gnud-nad-gnourt-tas-hnac-uuc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cựu cảnh sát trưởng dàn dựng vụ tự tử để thoát tội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools