vĐồng tin tức tài chính 365

Phú Quốc: Ô tô va chạm 3 xe máy làm 7 người thương vong

2023-02-05 13:56

Ngày 5-2, trên đoạn đường từ Dương Đông đến Cửa Cạn (TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm hai người tử vong và năm người khác bị thương.

Phú Quốc: Ô tô va chạm 3 xe máy làm 7 người thương vong  ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn làm bảy người thương vong. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, tại đoạn đường trên, xe ô tô bốn chỗ BKS 68E-010.11 lưu thông trên hướng từ Dương Đông về Cửa Cạn. Khi đến đoạn trước cây xăng ĐP (thuộc ấp Ông Lang) thì bất ngờ chuyển sang làn đường bên trái.

Lúc này, ba xe máy đang lưu thông theo hướng ngược lại (di chuyển đúng chiều) đã tông trực diện vào xe ô tô. Hậu quả, bảy người trên ba xe máy bị thương nặng.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa các nạn nhân đến Trung tâm Y tế TP.Phú Quốc để cấp cứu. Tuy nhiên, một cháu bé 8 tuổi và người cha ruột đã không qua khỏi.

Năm người bị thương còn lại, hiện có một người bị xây xát nhẹ đã cho xuất viện, còn bốn người khác bị thương nặng đang được các bác sĩ chăm sóc. Trong số này, mẹ của cháu bé 8 tuổi bị tổn thương phổi nặng.

Cũng tại TP Phú Quốc, trước đó, chiều tối 1-2, trên đường Nguyễn Trung Trực (thuộc phường Dương Đông), đã xảy ra vụ tai nạn khiến cháu bé 2 tuổi tử vong trên đường đi cấp cứu.

Cụ thể, vào thời gian trên, xe ô tô 4 chỗ BKS 68A-118.03 do ông NVH điều khiển trong lúc rẽ vào nhà thì xảy ra va chạm với cháu bé đang ngồi chơi trước đầu hẻm. Dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong do bị thương khá nặng.

Theo người dân địa phương, cháu bé 2 tuổi ở với mẹ và bà ngoại thuê nhà trọ trong hẻm 331 để sinh sống và buôn bán trái cây ở đầu hẻm.

CHÂU ANH

Xem thêm: lmth.785817tsop-gnov-gnouht-iougn-7-mal-yam-ex-3-mahc-av-ot-o-couq-uhp/nv.olp

“Phú Quốc: Ô tô va chạm 3 xe máy làm 7 người thương vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools