vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi can bắn 5 người tử vong ở TP.HCM cướp ôtô

2020-02-03 14:50

Trên đường lẩn trốn, nghi can bắn chết ông Vũ Chí Tâm (40 tuổi) trên tỉnh lộ 15, rồi nã đạn vào ôtô chạy trên đường khiến một người bị thương.

Chia sẻ với báo Zing, ngày 30/1 ông Lê Văn Hiếu (38 tuổi) nói, khoảng 1h sáng cùng ngày, khi chạy ôtô từ xã Phú Hoà Đông qua khu vực cầu Bến Nảy (xã Trung An, huyện Củ Chi), xe ông bất ngờ bị tấn công bằng súng.

Cụ thể, khi ông Hiếu đi qua khu vực cầu Bến Nảy thì ông phát hiện một người nằm gục ven đường bên cạnh xe máy nên chạy ôtô chậm để quan sát.

(Ảnh chụp màn hình báo Zing).

Lúc này, một người đàn ông từ bụi cây ven đường lao ra nã đạn liên tiếp vào chiếc ôtô, định cướp xe. Đạn xuyên thủng kính. Mảnh kính văng vào đầu, ngực khiến ông Hiếu bị thương.

Hoảng sợ, ông Hiếu đạp mạnh ga, lái ôtô lao thẳng về trước thoát thân. Người này tiếp tục nhảy sang bên lề và nã đạn liên tiếp ôtô nhưng ông Hiếu may mắn thoát nạn.

“Người cầm súng bắn cố giết tôi nhưng không được. Miếng kính chắn gió ôtô vỡ, văng vào người khiến tôi bị thương ở đầu, vai và bụng”, ông Hiếu bàng hoàng kể.

Sau khi chạy thoát và được người thân sơ cứu, ông Hiếu báo công an và vào Bệnh viện Xuyên Á cấp cứu. “Giờ nghĩ lại tôi còn run sợ. Tôi nghĩ người này cố giết tôi để cướp xe”, nạn nhân nói thêm.

(Ảnh chụp màn hình báo VnExpress).

Cũng trong ngày 30/1, theo báo VnExpress, Công an TP.HCM huy động xe bọc thép, hàng trăm cảnh sát, chó nghiệp vụ… bao vây khu vực rừng cao su gần tỉnh lộ 15 và đường Trung An, xã Trung An, huyện Củ Chi.

Đây là khu vực Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, thượng úy công tác tại Công an quận 11) lẩn trốn, cách hiện trường bắn chết 4 người tại sòng bạc ở ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, khoảng 11 km.

Đến sáng 31/1, Lê Quốc Tuấn vẫn đang lẩn trốn.

Như đã đưa tin trước đó, chiều ngày 29/1, Lê Quốc Tuấn (33 tuổi) cùng Lê Quốc Minh (27 tuổi) đi xe máy đến sới bạc ở vườn nhãn thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

Tại đây, Tuấn xả súng làm 4 người chết và 1 người bị thương. Sau khi gây án, Tuấn chiếm đoạt chiếc xe SH rồi rời khỏi hiện trường.

Nghi can xả súng 4 người chết điều khiển xe tháo chạy khỏi hiện trường có treo khẩu súng AK phía trước (ảnh chụp màn hình trên VnExpress).

Sau đó, nghi can tiếp tục cầm súng xông vào nhà một hộ dân trên đường Dương Thị Phua cướp chiếc xe máy Nouvo màu đỏ đen mang biển số: 59Y2 -301.98. Khi chủ nhà giằng co, Tuấn dùng súng đe dọa và để lại cọc tiền 11 triệu đồng.

Đến 0h15′ ngày 30/1, cảnh sát tình nghi Tuấn đã bắn chết anh Vũ Chí Tâm (40 tuổi) trên tỉnh lộ 15 đoạn qua xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi và cướp chiếc xe nhãn hiệu Wave.

The post Nghi can bắn 5 người tử vong ở TP.HCM cướp ôtô appeared first on DKN.TV.

Xem thêm: lmth.oto-pouc-mch-pt-o-gnov-ut-iougn-5-nab-nac-ihgn/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Nghi can bắn 5 người tử vong ở TP.HCM cướp ôtô”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools