vĐồng tin tức tài chính 365

Niêm phong nhà thuốc ở Hà Nội bán khẩu trang với giá cao

2020-02-03 14:50

Một hiệu thuốc ở Hà Nội đã bị công an niêm phong để lập hồ sơ xử lý vì có hành vi bán khẩu trang cao gấp 10 lần ngày thường.

Báo Dân Trí đưa tin, ngày 1/2, công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã niêm phong một cửa hàng bán thuốc để củng cố hồ sơ, xử lý hành vi kinh doanh khẩu trang y tế với giá cao gấp nhiều lần.

Theo cảnh sát, ngày 31/1, hiệu thuốc Thiện Tâm ở số 116, ngõ 64 đường Kim Giang (phường Kim Giang) bán một hộp khẩu trang loại 50 chiếc cho khách với giá 500.000 đồng. Ngày thường, họ chỉ bán sản phẩm này với giá 50.000 đồng hoặc thấp hơn.

Theo VnExpress, cũng trong ngày 1/2, Cục quản lý thị trường Ninh Bình đã ra quyết định xử phạt hành chính 15 triệu đồng với Công ty TNHH dược phẩm Vũ Duyên (địa chỉ tại đường Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Ninh Bình) về hành vi bán hàng cao hơn giá niêm yết.

Biên lai bán một hộp khẩu trang giá 600.000 đồng của Công ty Vũ Duyên (ảnh chụp màn hình VnExpress).

Theo đó, Công ty dược phẩm Vũ Duyên cho ba chi nhánh ở thành phố Ninh Bình và các huyện Kim Sơn, Nho Quan bán khẩu trang với giá 12.000 đồng mỗi chiếc. Một hộp 50 chiếc giá 600.000 đồng. Trước khi có dịch viêm phổi do virus corona, Vũ Duyên đã tự tăng giá bán khẩu trang y tế lên gấp 3-4 lần.

Ngoài bị phạt hành chính, Vũ Duyên còn phải trả lại tiền cho khách.

Theo Cục quản lý thị trường Ninh Bình, một nhà thuốc khác ở huyện Kim Sơn cũng bị phạt 5 triệu đồng vì tăng giá bán khẩu trang y tế.

The post Niêm phong nhà thuốc ở Hà Nội bán khẩu trang với giá cao appeared first on DKN.TV.

Xem thêm: lmth.oac-aig-iov-gnart-uahk-nab-ion-ah-o-couht-ahn-gnohp-mein/us-ioht/vt.nkd.www

“Niêm phong nhà thuốc ở Hà Nội bán khẩu trang với giá cao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools