vĐồng tin tức tài chính 365

Xuân Trường khai trương trung tâm phục hồi chấn thương, muốn khám tầm soát cho tuyển nữ Việt Nam

2023-02-25 17:56
Xuân Trường khai trương trung tâm phục hồi chấn thương, muốn khám tầm soát cho tuyển nữ Việt Nam - Ảnh 1.

Xuân Trường cùng Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC Sài Gòn - Ảnh: N.K.

Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC ra đời với mục tiêu nâng cao chất lượng điều trị và phục hồi chấn thương, với giá thành hợp lý dành cho các VĐV chuyên nghiệp và cả người chơi thể thao phong trào.

Đội ngũ của IRC là tập hợp những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vật lý trị liệu - y học thể thao trong và ngoài nước.

Đó là bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương, bác sĩ Nguyễn Văn Hoàng Tâm, chuyên gia Adrien Diouf - trưởng khoa vật lý trị liệu IRC Việt Nam, chuyên gia Steven Triboulet - trưởng ban vật lý trị liệu IRC Hà Nội, chuyên gia Marie Heulin - trưởng ban vật lý trị liệu IRC Sài Gòn, chuyên gia Nguyễn Hoàng Hưng, Phạm Quang Huy, Nguyễn Đình Đức.

Phát biểu ở lễ khai trương IRC Sài Gòn, đồng sáng lập và đồng thời là giám đốc điều hành Nguyễn Việt Hùng cho biết IRC có nhiều dịch vụ và xây dựng lộ trình khác nhau cho từng chấn thương và từng môn thể thao. Ông nói: "Nhiều người nghĩ trung tâm phục hồi chấn thương thể thao thì chỉ chữa trị chấn thương, nhưng dịch vụ này ở IRC chỉ chiếm 50% hoặc thấp hơn. Bởi chúng tôi còn thăm khám, tư vấn và có bài tập ngăn ngừa chấn thương cho người chơi thể thao".

Xuân Trường khai trương trung tâm phục hồi chấn thương, muốn khám tầm soát cho tuyển nữ Việt Nam - Ảnh 2.

Xuân Trường phát biểu tại ngày khai trương IRC Sài Gòn - Ảnh: N.K.

Cũng là người đồng sáng lập IRC, Xuân Trường chia sẻ khá nhiều về thành công của IRC Hà Nội trong 2 năm qua và giờ là IRC Sài Gòn ra mắt với nhiều kỳ vọng. "Thành công lớn nhất của IRC là mời được những chuyên gia giỏi nhất hiện tại ở Việt Nam về làm cho IRC. Đặc biệt là Adrien Diouf - chuyên gia có 3 năm làm việc cho Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF", anh nói.

Xuân Trường cho biết nếu được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đồng ý, IRC sẽ tài trợ khám tầm soát và phục hồi chấn thương cho đội tuyển nữ Việt Nam trước khi tham dự World Cup nữ 2023 vào tháng 7 tới tại New Zealand.

Có mặt ở lễ khai trương IRC Sài Gòn, bà Lê Thị Hoàng Yến - phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao - cảm ơn đề nghị tài trợ nhiều ý nghĩa của Xuân Trường và IRC. Bởi đội tuyển nữ Việt Nam trong năm 2023 sẽ tham dự rất nhiều giải đấu như SEA Games 32, vòng loại Olympic 2024, World Cup nữ 2023 nên việc thăm khám y khoa và chữa trị phục hồi nếu có là rất quan trọng.

Bà Hoàng Yến chia sẻ: "Hiện tại, Bệnh viện Thể thao Việt Nam là nơi có thể hỗ trợ cho đội tuyển nữ Việt Nam khi cần. Nhưng có thêm sự hỗ trợ từ bên ngoài cũng là điều đáng quý. Chúng tôi sẽ nói chuyện với VFF và HLV Mai Đức Chung về đề nghị này".

Tiền vệ Lương Xuân Trường làm ông chủ trung tâm hồi phục chấn thương thể thaoTiền vệ Lương Xuân Trường làm ông chủ trung tâm hồi phục chấn thương thể thao

TTO - Ngày 7-3, tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức ra mắt Trung tâm hồi phục chấn thương thể thao quốc tế (IRC) do anh sáng lập và vận hành. Hỗ trợ điều trị chấn thương cho những người chơi thể thao là giấc mơ của Xuân Trường.

Xem thêm: mth.52300327152203202-man-teiv-un-neyut-ohc-taos-mat-mahk-noum-gnouht-nahc-ioh-cuhp-mat-gnurt-gnourt-iahk-gnourt-naux/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xuân Trường khai trương trung tâm phục hồi chấn thương, muốn khám tầm soát cho tuyển nữ Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools