vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Nam: Diễn biến bất ngờ vụ nam thanh niên đâm cụ bà 69 tuổi trọng thương

2020-02-07 11:15

Sáng 7/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can Lê Văn Hiền (24 tuổi, trú thôn Xuân Hòa, xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) về hành vi dùng dao đâm cụ bà hàng xóm (bà N.T.L., 69 tuổi) trọng thương.

Sáng nay (7/2), Công an xã Phước Ninh cho hay, hiện sức khỏe của bà L. đã ổn định, tạm thời không ảnh hưởng đến tính mạng. Khi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra, bà L. khẳng định bà không chửi Hiền là "con hoang, không có cha" như lời khai của đối tượng.

Liên quan đến vụ án này, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: “Chúng tôi đang tiếp tục đấu tranh làm rõ động cơ chính của đối tượng, củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với nghi phạm này”.

Như Infonet đã đưa tin, tối 4/2, Hiền mang theo một con dao Thái Lan đột nhập vào nhà bà L. rồi đâm nhiều nhát vào người bà. Sau khi gây án, Hiền bỏ trốn khỏi hiện trường, còn bà L. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Quá trình điều tra, đến 1 giờ sáng 5/2, cơ quan công an xác định Hiền là nghi phạm của vụ án nên đã tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hiền khai nhận do bực tức vì bị bà L. nhiều lần chửi là “con hoang, không có cha” nên đã ra tay với người phụ nữ này.

Xem thêm: ofni.894133tsop-gnouht-gnort-iout-96-ab-uc-mad-nein-hnaht-man-uv-ogn-tab-neib-neid-man-gnauq/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quảng Nam: Diễn biến bất ngờ vụ nam thanh niên đâm cụ bà 69 tuổi trọng thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools