vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ giết tài xế GrabBike ở TP.HCM bị phạt tử hình

2020-02-20 17:53

Sáng 18/2, TAND TP.HCM tuyên phạt Nguyễn Văn Hồ (23 tuổi) mức án tử hình về tội giết người và 7 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hợp hình phạt là tử hình.

Báo Zing cho biết, ngày 18/2, TAND TP.HCM đưa Nguyễn Văn Hồ (quê huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) ra xét xử sơ thẩm về tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, năm 2015, Hồ bỏ quê lên TP.HCM làm thuê. Vì không có xe nên Hồ thường xuyên thuê tài xế GrabBike Phạm Văn Hùng chở đến nơi làm việc.

Ngày 3/12/2018, sau khi đi làm về đến phòng trọ, Hồ nảy sinh ý định cướp tài sản của những người chạy xe ôm để bán lấy tiền trả nợ và nghĩ đến việc sẽ cướp xe của ông Hùng.

Khoảng 1h sáng 4/12/2018, Hồ gọi cho ông Hùng hẹn đến trước một căn nhà trên quốc lộ 1, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân (gần ngã tư Bà Hom) để đón Hồ đi công việc. Đến khoảng 2h30 cùng ngày, ông Hùng đến điểm hẹn đón Hồ. 

Tới đường Rạch Cầu Suối ở huyện Bình Chánh, Hồ giả vờ lấy điện thoại ra gọi cho bạn rút dao kề cổ nạn nhân. Theo phản xạ, ông Hùng gạt con dao ra rồi dùng nón bảo hiểm đánh trả. Lúc này, bị cáo cầm dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Khi cả hai ngã xuống mép kênh, Hồ tiếp tục tấn công ông Hùng.

Thấy nạn nhân nằm bất động, Hồ lục túi lấy điện thoại, tiền mặt rồi cướp chiếc xe. Sau đó, Hồ lên mạng rao bán chiếc xe với giá 6 triệu đồng. Còn ông Hùng tử vong do mất nhiều máu. Đến ngày 29/3/2019, Hồ bị bắt giữ. 

Theo Tuổi Trẻ, Hồ khai tại tòa do gia cảnh khó khăn, thiếu tiền trả nợ nên nảy sinh ý định cướp tài sản của ông Hùng chứ không có ý định giết ông Hùng.

Xét thấy hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến tính mạng, tài sản của nạn nhân nên HĐXX đã tuyên phạt Hồ mức án tử hình.

 

The post Kẻ giết tài xế GrabBike ở TP.HCM bị phạt tử hình appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.hnih-ut-tahp-ib-mch-pt-o-ekibbarg-ex-iat-teig-ek/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Kẻ giết tài xế GrabBike ở TP.HCM bị phạt tử hình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools