vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiều quán cà phê, hàng ăn ở Hà Nội mở hàng đầu xuân: giá giữ nguyên, không phụ thu

2024-02-11 15:44
Nhiều khách đi du xuân về vào thưởng thức tại quán bún, phở trên đường Tôn Đức Thắng - Ảnh: L.THANH

Nhiều khách đi du xuân về vào thưởng thức tại quán bún, phở trên đường Tôn Đức Thắng - Ảnh: L.THANH

Ghi nhận Tuổi Trẻ Online, dọc theo nhiều tuyến phố lớn ở Hà Nội như Tôn Đức Thắng, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng..., nhiều quán cà phê, hàng ăn như bún, phở... đã mở hàng đầu xuân từ mùng 2 Tết. Khách đến ăn khá đông.

Chị Huyền - chủ cửa hàng ăn trên phố Tôn Đức Thắng - cho biết đã mở hàng từ sáng mùng 2 Tết (11-2). Dù các nguyên liệu như bún, rau thơm... đều tăng giá 5 - 10% nhưng giá bát bún, phở vẫn giữ như ngày thường là 45.000 đồng/bát đặc biệt và 35.000 - 40.000 đồng/bát thường.

"Trong bối cảnh kinh tế năm vừa qua có nhiều khó khăn, chúng tôi cố gắng giữ giá để giữ khách. Vì có khách đến hàng là vui rồi.

Nhất là những ngày đầu xuân năm mới, việc mở hàng đầu xuân không phải để tăng doanh thu mà cái chính là mong muốn khách luôn ủng hộ, đến ăn hàng trong cả năm" - chị Huyền chia sẻ.

Quán bún ốc trên phố Lê Lợi (quận Hà Đông - Hà Nội)

Quán bún ốc trên phố Lê Lợi (quận Hà Đông - Hà Nội)

Còn chủ cửa hàng bún ốc trên đường Lê Lợi (quận Hà Đông) cho hay giá bún ốc ngày thường như thế nào thì giá ngày Tết cũng vẫn như vậy.

Khách đến ăn hàng chủ yếu là khách quen. 8h30 sáng mùng 2 Tết đã có khách đến mở hàng, xông quán đầu năm.

"Những ngày xuân năm mới, ngoài việc nấu thật ngon mà giá còn không đổi, để khách đến ăn thật hài lòng, vui vẻ. Khách vui là chúng tôi cũng vui" - chủ cửa hàng cho biết.

Quán phở cũng treo biển phục vụ xuyên Tết - Ảnh: L.THANH

Quán phở cũng treo biển phục vụ xuyên Tết - Ảnh: L.THANH

Anh Hải (Thanh Xuân - Hà Nội) cho hay cảm thấy thoải mái khi ngày đầu xuân năm nay, giá bán tại nhiều cửa hàng ăn, cà phê không hề chặt chém 30 - 50% như ngày Tết của mấy năm trước.

Nhiều khách hàng chọn đồ tại một cửa hàng cà phê trên phố Nguyễn Văn Lộc - Ảnh: L.THANH

Nhiều khách hàng chọn đồ tại một cửa hàng cà phê trên phố Nguyễn Văn Lộc - Ảnh: L.THANH

Nhiều khách đến uống cà phê trên một quán ở phố Nguyễn Văn Lộc khá bất ngờ khi giá bán không đổi so với ngày thường, thậm chí còn không phụ thu.

Anh Khánh, một khách hàng, chia sẻ đi cà phê vào ngày đầu năm mới với bạn bè thấy vô cùng thú vị, vui vẻ, thư thái trong tiết trời xuân ấm áp.

Nhiều quán cà phê, hàng ăn Hà Nội mở cửa xuyên Tết, không tăng giá, chỉ có phụ thuNhiều quán cà phê, hàng ăn Hà Nội mở cửa xuyên Tết, không tăng giá, chỉ có phụ thu

Thay vì nghỉ Tết như mọi năm, năm nay nhiều quán cà phê, hàng ăn tại Hà Nội treo biển thông báo bán hàng xuyên Tết và công khai giá bán trong những ngày này.

Xem thêm: mth.68234954111204202-uht-uhp-gnohk-neyugn-uig-aig-naux-uad-gnah-om-ion-ah-o-na-gnah-ehp-ac-nauq-ueihn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhiều quán cà phê, hàng ăn ở Hà Nội mở hàng đầu xuân: giá giữ nguyên, không phụ thu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools