vĐồng tin tức tài chính 365

Trung tướng Lê Tấn Tới thăm, làm việc với các đơn vị thuộc Công an hai tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu

2024-02-13 03:47

*Tại Cà Mau:

Ngày 12/02/2024, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội Lê Tấn Tới đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Cà Mau và Công an xã Tân Thành, thành phố Cà Mau.

Tại các nơi đến, đại diện lãnh đạo Công an thành phố Cà Mau và Công an xã Tân Thành đã báo cáo một số kết quả hoạt động của lực lượng Công an thành phố và Công an xã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Theo đó, tình hình an ninh chính trị được đảm bảo; trật tự, an toàn xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn được kiềm chế, kéo giảm; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được phát huy, nhân rộng... Hoạt động của lực lượng Công an đã được cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn ghi nhận, đánh giá cao.

Trung tướng Lê Tấn Tới thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an xã Tân Thành, thành phố Cà Mau.
Trung tướng Lê Tấn Tới thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an xã Tân Thành, thành phố Cà Mau.

 

Phát biểu tại buổi đến thăm, Trung tướng Lê Tấn Tới ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích mà Công an thành phố Cà Mau nói chung và Công an xã Tân Thành nói riêng đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội đề nghị thời gian tới Công an thành phố Cà Mau nói chung và Công an xã Tân Thành tập trung nắm chắc tình hình, chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền giải quyết các việc mới phát sinh ngay từ cơ sở, không để diễn biến phức tạp, thành điểm nóng về an ninh, trật tự. Thực hiện hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực về trật tự xã hội, trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy, chữa cháy...

Nhân dịp đầu năm mới, Trung tướng Lê Tấn Tới gửi lời chúc Tết đến cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Cà Mau và Công an xã Tân Thành cùng gia đình hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

*Tại Bạc Liêu:

Trước đó, ngày 11/02/2024, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội Lê Tấn Tới đã đến thăm, làm việc với lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh; Công an thành phố Bạc Liêu; Công an xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình và một số chốt Bảo vệ dân phố trên địa bàn thành phố Bạc Liêu.

Trung tướng Lê Tấn Tới động viên và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bạc Liêu.
Trung tướng Lê Tấn Tới động viên và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bạc Liêu.

 

Tại các điểm đến, qua nghe các đơn vị báo cáo nhanh về tình hình, kết quả các mặt công tác đạt được trong năm 2023 và một số nhiệm vụ trọng tâm đề ra trong năm 2024, Trung tướng Lê Tấn Tới ghi nhận và biểu dương kết quả các đơn vị đạt được trong năm qua. Đồng thời, nhấn mạnh những thành tích nổi bật của các đơn vị đã đóng góp vào thành tích chung giúp Công an tỉnh Bạc Liêu vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc, là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” trong toàn lực lượng.

Trung tướng Lê Tấn Tới cùng cán bộ, chiến sĩ Công an xã Vĩnh Mỹ B.
Trung tướng Lê Tấn Tới cùng cán bộ, chiến sĩ Công an xã Vĩnh Mỹ B.

 

Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các đơn vị, địa phương cần tập trung đấu tranh phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm hình sự, ma túy luôn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp. Công an thành phố Bạc Liêu tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong bảo đảm an ninh, trật tự địa bàn trung tâm hành chính, kinh tế, xã hội của tỉnh.

Trung tướng Lê Tấn Tới động viên lực lượng Dân phòng xã Vĩnh Mỹ B.
Trung tướng Lê Tấn Tới động viên lực lượng Dân phòng xã Vĩnh Mỹ B.

 

Đối với Công an xã, phường, thị trấn cần phát huy vai trò nòng cốt giữ gìn an ninh, trật tự tại địa bàn cơ sở; đặc biệt quan tâm kiện toàn tổ chức bộ máy, kinh phí hoạt động, các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ cho các lực lượng Dân phòng, Bảo vệ dân phố nhất là khi Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở đã được Quốc hội thông qua và có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/7/2024 sắp tới.

 

Xem thêm: 75873=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trung tướng Lê Tấn Tới thăm, làm việc với các đơn vị thuộc Công an hai tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools