vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức giải trí 15-2: Trấn Thành là đạo diễn Việt đầu tiên có doanh thu trên 1.000 tỉ

2024-02-15 18:10
Trấn Thành mấy lần rơi nước mắt sau các buổi chiếu phim Mai - Ảnh: ĐPCC

Trấn Thành mấy lần rơi nước mắt sau các buổi chiếu phim Mai - Ảnh: ĐPCC

Trấn Thành là đạo diễn Việt đầu tiên có doanh thu trên 1.000 tỉ

Chiều 14-2, Box Office Vietnam công bố doanh thu phim Mai là 204 tỉ đồng, vượt mốc 200 tỉ nhanh nhất lịch sử phim Việt.

Trước đó, doanh thu của Bố già là 427 tỉ đồng, Nhà bà Nữ là 475 tỉ đồng.

Cả ba bộ phim do Trấn Thành làm đạo diễn, giúp anh trở thành đạo diễn Việt đầu tiên có tổng doanh thu các phim chạm mốc trên 1.000 tỉ: cụ thể đang là 1.106 tỉ đồng và còn tăng nữa.

Mai là tác phẩm chiếu trong dịp Tết Nguyên đán năm nay của đạo diễn Trấn Thành. Đây là tác phẩm đầu tiên của anh dán nhãn 18+.

Phim được đầu tư gần 50 tỉ đồng, kể về cuộc sống của Mai (Phương Anh Đào), một nhân viên massage gần 40 tuổi tình cờ gặp nhạc công Dương (Tuấn Trần) kém 7 tuổi và được anh tán tỉnh.

Ngoài bộ đôi diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Hồng Đào, Kiều Linh, Uyển Ân, Khả Như…

Con gái Vũ Linh thông báo giỗ đầu của cha

Hồng Loan, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh, vừa thông báo sẽ tổ chức giỗ đầu tiên của cha cô vào ngày 23-2 (tức 14 âm lịch).

Hồng Loan đăng ảnh mẹ con cô vui vẻ bên cha Vũ Linh khi ông còn sống - Ảnh: NVCC

Hồng Loan đăng ảnh mẹ con cô vui vẻ bên cha Vũ Linh khi ông còn sống - Ảnh: NVCC

Cô tâm sự: “Ba là người mà con yêu quý nhất, nhớ thương da diết. Ba mất đến nay cũng được một năm rồi mà không bao giờ con nghĩ đó là sự thật. Cứ nghĩ ba đi diễn xa rồi ba về với con”.

Cô bày tỏ sắp đến ngày giỗ giáp năm của cha Vũ Linh thì bao nhiêu ký ức, nỗi nhớ về người cha thân thương lại ùa về.

Nhân giỗ đầu của “Ông hoàng cải lương Hồ Quảng”, Hồng Loan kính mời đồng nghiệp của Vũ Linh, những người yêu thương ông nhín chút thời gian đến thắp hương cho cha cô.

Cô tin rằng với tình cảm ấm áp của mọi người và tấm lòng của con cháu, hương hồn cha cô sẽ được an nghỉ, về bên chân Phật.

Diệu Nhi, Anh Tú hát nhạc phim Gặp lại chị bầu

Tối 14-2, cặp vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi ra mắt MV Chị mẹ. Đây là bài hát trong phim Gặp lại chị bầu và cũng là một món quà mà cặp đôi nghệ sĩ muốn tri ân khán giả đã yêu thương cả hai trong suốt thời gian qua.

CHỊ MẸ - ANH TÚ ATUS x DIỆU NHI | OST GẶP LẠI CHỊ BẦU

Ca khúc thể hiện lòng biết ơn của người con dành cho mẹ mình. Dù ít khi bày tỏ thành lời nhưng ở người con luôn có sự âm thầm quan sát và trân trọng với những hy sinh mà mẹ đã dành cho mình.

Diệu Nhi cũng góp giọng trong sản phẩm với một đoạn hò ngắn. Các phân cảnh trong phim Gặp lại chị bầu được lồng ghép vào MV Chị mẹ tạo cảm xúc cho người xem.

Marvel công bố dàn diễn viên chính The Fantastic Four

Tối 14-2, nhà sản xuất Marvel công bố bốn diễn viên đóng The Fantastic Four (tạm dịch: Bộ tứ siêu đẳng) gồm: Pedro Pascal, Vanessa Kirby, Joseph Quinn và Ebon Moss-Bachrach.

Từ trái qua: Pedro Pascal, Vanessa Kirby, Joseph Quinn và Ebon Moss-Bachrach là những diễn viên chính trong phim Fantastic Four sắp ra mắt của vũ trụ Marvel - Ảnh: Getty Images

Từ trái qua: Pedro Pascal, Vanessa Kirby, Joseph Quinn và Ebon Moss-Bachrach là những diễn viên chính trong phim Fantastic Four sắp ra mắt của vũ trụ Marvel - Ảnh: Getty Images

Trong truyện tranh phát hành bởi Marvel Comics, Fantastic Four là những phi hành gia biến thành siêu anh hùng sau khi tiếp xúc với năng lượng kỳ lạ trong không gian.

Phim sẽ công chiếu vào ngày 25-7-2025.

Trong năm 2025, ngoài Fantastic Four, các phim Marvel dự kiến ra rạp gồm Thunderbolts, Captain America: Brave New WorldBlade. Bốn dự án cũng được lên lịch công chiếu vào năm 2026, trong đó có Avengers: The Kang Dynasty.

Về quê ăn Tết, Phương 'hủy kèo' với Huy trong Gặp em ngày nắng tập 5

Tập 5 phim Gặp em ngày nắng sẽ lên sóng tối nay. Phim hé lộ nhiều tình tiết mới.

Trailer Gặp em ngày nắng tập 5

Ở tập phim này, Phương (Anh Đào) đã thất hẹn với Huy (Đình Tú) để về quê ăn Tết cùng cha mẹ. Trước đó, cô đã có cảm tình với Huy và cho anh biết tên thật của mình khi cả hai đi chơi cùng nhau.

"Vì cảnh đẹp nên anh sẽ được biết một bí mật của tôi. Xin chào, tôi là Phương chứ không phải Thanh hay Thủy gì hết", Phương nói.

Huy có hụt hẫng, thất vọng hay không khi Phương bỗng nhiên có quyết định như vậy? Diễn biến mới nhất sẽ được tiết lộ trong tối nay trên kênh VTV3.

Tin tức giải trí 8-2: Táo quân Tết Giáp Thìn phát sóng vào khung giờ nào?Tin tức giải trí 8-2: Táo quân Tết Giáp Thìn phát sóng vào khung giờ nào?

Một số tin tức đáng chú ý: Táo quân 2024 phát sóng vào những khung giờ nào?; Minh Tú nhớ Tết xưa với bộ ảnh đón xuân cùng mẹ; TEMPEST nhảy nhạc Tết gây sốt...

Xem thêm: mth.54651452151204202-it-000-1-nert-uht-hnaod-oc-neit-uad-teiv-neid-oad-al-hnaht-nart-2-51-irt-iaig-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức giải trí 15-2: Trấn Thành là đạo diễn Việt đầu tiên có doanh thu trên 1.000 tỉ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools