vĐồng tin tức tài chính 365

Chỉ HLV Kiatisak mỉm cười

2024-02-19 10:52
HLV Kiatisak chỉ đạo Việt Anh ở trận thắng CLB TP.HCM - Ảnh: MINH ĐỨC

HLV Kiatisak chỉ đạo Việt Anh ở trận thắng CLB TP.HCM - Ảnh: MINH ĐỨC

Vòng 9 V-League 2023 - 2024 diễn ra ngày 17 và 18-2 là vòng đấu khai xuân của bóng đá Việt Nam trong năm mới 2024. Trùng hợp, đây cũng là vòng đấu ra mắt của 4 HLV ở 4 đội bóng mới.

Tín hiệu tích cực cho thầy trò HLV Kiatisak

Nhưng chỉ có HLV Kiatisak là ra mắt thành công. Bởi đương kim vô địch Công An Hà Nội giành trọn 3 điểm trước CLB TP.HCM trên sân Hàng Đẫy nhờ 2 bàn thắng của Jeferson Elias và Geovane Magno.

Khoảng cách 7 điểm với đội đầu bảng Nam Định vẫn chưa thể rút ngắn, nhưng chiến thắng cùng màn trình diễn ấn tượng của CLB Công An Hà Nội là tín hiệu tích cực cho thầy trò HLV Kiatisak trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Trong khi đó, 3 HLV mới còn lại đều có kết quả thất vọng. Đặc biệt là với HLV Nguyễn Đức Thắng, khi CLB Thể Công Viettel bị đội đang chật vật lo trụ hạng Khánh Hòa cầm hòa 0-0 ngay trên sân Hàng Đẫy.

Hoàng Đức (áo đỏ) chơi mờ nhạt ở trận gặp Khánh Hòa - Ảnh: VPF

Hoàng Đức (áo đỏ) chơi mờ nhạt ở trận gặp Khánh Hòa - Ảnh: VPF

Ngôi sao được kỳ vọng nhất - tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã chơi mờ nhạt. Anh thậm chí còn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rõ nét ở phút 45+1 khi dứt điểm trong vòng cấm đưa bóng vọt lên trời.

Kết quả hòa trước Khánh Hòa càng thất vọng hơn với CLB Thể Công Viettel, do đây đã là trận thứ 4 liên tiếp họ chưa biết đến mùi chiến thắng, lại chỉ ghi được có 1 bàn. Trở về mái nhà xưa với nhiều kỳ vọng, kết quả đó rõ ràng chưa thể hài lòng với HLV Nguyễn Đức Thắng.

Áp lực với 2 HLV Vũ Tiến Thành và Daiki Iwamasa thậm chí còn lớn hơn nữa sau khi đội nhà thất bại trong ngày mình ra mắt.

HLV Vũ Tiến Thành đối mặt với thách thức

Ở trận "chung kết ngược" với chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã để thua 0-1. Dù rất nỗ lực nhưng HLV Vũ Tiến Thành vẫn chưa thể cải thiện được điểm yếu của đội bóng phố núi trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Lúc này, ông Thành có lẽ mong giai đoạn bổ sung cầu thủ cho giai đoạn 2 V-League đến sớm để có thể tăng cường lực lượng cho mục tiêu trụ hạng.

Nhưng điều quan trọng là đội chót bảng Hoàng Anh Gia Lai không được phép thua thêm nữa trong 4 trận còn lại của lượt đi để không bị các đối thủ đua trụ hạng bỏ lại quá xa về điểm số.

Văn Quyết (trái) cùng CLB Hà Nội bất lực trước Thanh Hóa - Ảnh: VPF

Văn Quyết (trái) cùng CLB Hà Nội bất lực trước Thanh Hóa - Ảnh: VPF

CLB Hà Nội bị Nam Định bỏ xa đến 12 điểm

Với HLV mới đến Daiki Iwamasa, thất bại 0-2 của CLB Hà Nội trước Thanh Hóa đã phần nào giúp nhà cầm quân người Nhật Bản cảm nhận được sự khắc nghiệt của V-League.

Ngay trận đầu cầm quân, HLV Daiki Iwamasa lại có lựa chọn sai lầm là Quan Văn Chuẩn - thủ môn trước đó chỉ mới có 1 trận bắt chính kể từ đầu mùa.

Chính sự thiếu tự tin của thủ môn Quan Văn Chuẩn đã khiến CLB Hà Nội nhận 2 bàn thua khá vô duyên. Trong khi đó HLV Daiki Iwamasa lại cho rằng các học trò thi đấu chưa đúng chiến thuật.

Trận thua thứ 2 liên tiếp này khiến đội bóng thủ đô tiếp tục đứng im ở vị trí thứ 10/14 đội với 10 điểm, kém đến 12 điểm so với đội đầu bảng Nam Định.

Nếu không thể đưa CLB Hà Nội sớm trở lại với chiến thắng và đua vô địch, HLV Daiki Iwamasa khó mà trụ lại được lâu.

Chờ tướng mới trổ tài ở vòng 9 V-LeagueChờ tướng mới trổ tài ở vòng 9 V-League

Sau hơn 1 tháng tạm nghỉ, vòng 9 V-League 2023-2024 sẽ trở lại trong hai ngày 17 và 18-2. Vòng đấu này cũng là màn ra mắt của 4 nhà cầm quân mới.

Xem thêm: mth.50662239091204202-iouc-mim-kasitaik-vlh-ihc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chỉ HLV Kiatisak mỉm cười”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools