Người tiêu dùng ưa chuộng các sản phẩm của Vinamilk
Thành tích này khẳng định dấu ấn chất lượng quốc tế của Vinamilk, cũng như tiếp nối chuỗi thành công của chiến dịch tái định vị thương hiệu năm 2023 và các sự kiện trải nghiệm sản phẩm mới độc đáo dành cho khách hàng vừa qua.
Sản phẩm "chất" toàn diện, chiếm trọn sự tin yêu từ người tiêu dùng
Bên cạnh chất lượng thì đối với ngành thực phẩm đồ uống, hương vị thơm ngon là yếu tố giữ người tiêu dùng tiếp tục lựa chọn sản phẩm.
Với vị thế hàng đầu trong ngành sữa gần 48 năm qua, Vinamilk đã có nhiều sản phẩm được yêu thích, khắc sâu trong tâm trí người tiêu dùng như Sữa Tươi 100% hay các sản phẩm Sữa Chua Ăn.
Trong 11 sản phẩm được gắn "sao" tại giải thưởng quốc tế Superior Taste Award (giải thưởng đã được thực hiện từ năm 2005 bởi Viện Hương vị và Chất lượng quốc tế - iTQi, có trụ sở tại Brussels, Bỉ), Sữa Tươi Vinamilk 100% ghi dấu ấn với "bộ tứ" hương vị Có Đường, Ít Đường, Không Đường và Hương Dâu.
Đặc biệt, Sữa Chua Ăn cũng "bội thu" giải thưởng với 7 sản phẩm đã được quốc tế công nhận.
Sản phẩm Sữa Chua Ăn được chứng nhận "sao" về vị ngon
Đơn cử, sữa chua Vinamilk Green Farm là dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất từ nguồn sữa tươi của trang trại sinh thái, cùng bí quyết lên men tự nhiên gần 30 năm. Nhờ vậy, sữa chua sánh mịn, thanh nhẹ mát lành.
Sản phẩm sữa chua nha đam với các hạt nha đam giòn dai, tươi ngon cùng hàm lượng canxi và vitamin D3 dồi dào, không chỉ chinh phục vị giác của nhiều người dùng mà còn giúp thanh mát cơ thể, hỗ trợ một hệ xương chắc khỏe và một cơ thể dẻo dai đầy sức sống.
Các sản phẩm sữa chua Vinamilk không chỉ là một món ăn vui, tráng miệng mà còn bổ dưỡng thiết yếu hằng ngày.
Theo thông tin từ Viện Dinh dưỡng quốc gia, để có hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa khỏe là vô cùng quan trọng, bởi 70% hệ miễn dịch biểu mô nằm ở đường ruột.
Vì vậy, bổ sung đều đặn 1 hũ sữa chua mỗi ngày là giải pháp tự nhiên rất tốt cho hệ tiêu hóa, từ đó tăng cường sức đề kháng.
Sữa Tươi Vinamilk 100% được người tiêu dùng ưa chuộng
Sữa Tươi Vinamilk 100% từ lâu đã chinh phục hàng triệu người tiêu dùng Việt với vị tươi ngon, tròn vị, nguyên chất 100% cùng đa dạng hương vị dành cho mọi lứa tuổi.
Bên cạnh thành phần dưỡng chất với vitamin (vitamin A, vitamin D3), khoáng chất (canxi, photpho…), chất đạm, chất béo cần thiết cho cơ thể, sản phẩm còn gây ấn tượng với thiết kế bao bì trẻ trung, tươi mới với phong cách hiện đại, cùng sắc màu rực rỡ cho từng hương vị.
Đây cũng là một trong những sản phẩm đi đầu trong quá trình tái định vị thương hiệu của Vinamilk, đại diện cho tinh thần "táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình" với nguồn năng lượng trẻ trung, khát khao của người Việt.
Superior Taste Award - Bảo chứng quốc tế cho "Vị ngon thượng hạng"
Trước đó, tháng 7-2023, đã có 8 sản phẩm của Vinamilk được công nhận bởi các chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới.
Với thành tích đáng nể này, tổng cộng đã có tới 19 sản phẩm Vinamilk được công nhận về vị ngon - một điều mà chưa thương hiệu sữa Việt Nam nào đạt được trước đây.
Thương hiệu tiếp tục thắng lớn tại giải thưởng "Vị ngon thượng hạng"
Để được công nhận đạt chuẩn Superior Taste Award ("Vị ngon thượng hạng" - do International Taste Institute chứng nhận), các sản phẩm phải chinh phục hơn 200 chuyên gia đến từ các hiệp hội đầu bếp và chuyên gia nếm thử (sommelier) hàng đầu thế giới.
Xếp hạng dựa trên 5 tiêu chí phân tích cảm quan Hedonic quốc tế (AFNOR XP V096A), bao gồm: ấn tượng đầu tiên, thị giác, khứu giác, mùi vị và kết cấu (đối với thực phẩm) hoặc cảm giác cuối cùng hay hậu vị (đối với đồ uống).
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng có những yêu cầu khắt khe, đặc biệt với các sản phẩm từ sữa thì sự công nhận quốc tế mà Vinamilk đạt được phần nào đóng vai trò bảo chứng cho chất lượng thương hiệu.
Trước Superior Taste Award, Vinamilk đã liên tiếp được công nhận quốc tế với nhiều giải thưởng uy tín về cả chất lượng lẫn hương vị như: giải thưởng Purity Awards (Mỹ) cho tất cả các nhãn hiệu sữa bột trẻ em về sự an toàn và tinh khiết; Clean Label Project cho các sản phẩm sữa tươi; giải thưởng Monde Selection về chất lượng.
Các giải thưởng quốc tế danh giá không chỉ giúp thương hiệu khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sữa mà còn góp phần củng cố niềm tin của người tiêu dùng với thương hiệu sữa Việt.