vĐồng tin tức tài chính 365

CLB Thể Công - Viettel nặng nề tâm lý sau 5 trận không thắng

2024-02-24 03:34

Video CLB Thể Công - Viettel thất bại sát nút trước B.Bình Dương, vòng 10 V-League 2023 - 2024 - Nguồn: FPT PLAY

Tối 23-2 trên sân Hàng Đẫy, CLB Thể Công - Viettel thất bại 0-1 trước B.Bình Dương tại vòng 10 V-League 2023 - 2024.

Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp đội bóng áo lính không biết đến chiến thắng (hòa 1, thua 4) và tụt xuống vị trí thứ 12/14 trên bảng xếp hạng với chỉ 9 điểm, chỉ cách đội xếp ngay sau Khánh Hòa vỏn vẹn 2 điểm.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng dành nhiều thời gian động viên tinh thần các cầu thủ.

"Tôi hài lòng khi toàn đội đã thi đấu hết 100% khả năng của họ. Thực tế chúng tôi có thế trận và màn trình diễn tốt. Kết quả thắng thua đôi khi phải nhờ tới may mắn nữa.

Thi đấu hết mình nhưng thành tích chưa tốt đang khiến các cầu thủ chịu áp lực tâm lý. Đây sẽ là công việc cần ban huấn luyện giải quyết. Có lẽ điều cần nhất bây giờ là một chiến thắng để giải tỏa".

Vị HLV trưởng CLB Thể Công - Viettel cũng hy vọng những nhân tố trụ cột như Hoàng Đức, Đức Chiến và các ngoại binh sẽ sớm đạt phong độ tốt nhất sau khi gặp những ca chấn thương.

CLB Thể Công - Viettel (áo trắng) đang có chuỗi 5 trận toàn hòa và thua - Ảnh: MINH ĐỨC

CLB Thể Công - Viettel (áo trắng) đang có chuỗi 5 trận toàn hòa và thua - Ảnh: MINH ĐỨC

Cũng trong họp báo sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức bên phía B.Bình Dương bày tỏ cảm xúc vui khi toàn đội vượt qua áp lực để giành chiến thắng.

"Toàn đội đã thi đấu tự tin, mạnh mẽ và quyết tâm. Có nhiều điều tôi chưa hài lòng như việc các cầu thủ chưa quen lối chơi kiểm soát bóng", ông Huỳnh Đức nói.

Với chiến thắng trên sân Hàng Đẫy, B.Bình Dương giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, duy trì khoảng cách 2 điểm so với đội dẫn đầu CLB Nam Định (chưa thi đấu vòng 10).

Ở vòng 11 V-League 2023 - 2024, Thể Công - Viettel có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam vào lúc 17h ngày 27-2. Sau đó một ngày, B.Bình Dương sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà vào lúc 18h.

Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại https://fptplay.vn/

AFC cấm 3 đội dùng chung sân: Công An Hà Nội, CLB Hà Nội và Thể Công - Viettel, đội nào phải rời đi?AFC cấm 3 đội dùng chung sân: Công An Hà Nội, CLB Hà Nội và Thể Công - Viettel, đội nào phải rời đi?

Quy định mới của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chỉ cho phép 2 CLB sử dụng một sân vận động. Vì vậy, 1 trong 3 đội Công An Hà Nội, CLB Hà Nội và CLB Thể Công - Viettel phải rời khỏi sân Hàng Đẫy.

Xem thêm: mth.18402902232204202-gnaht-gnohk-nart-5-uas-yl-mat-en-gnan-letteiv-gnoc-eht-blc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“CLB Thể Công - Viettel nặng nề tâm lý sau 5 trận không thắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools