vĐồng tin tức tài chính 365

Vòng 10 V-League căng thẳng Bình Định chạm trán Nam Định

2024-02-24 05:39

Cuộc trở lại sân Quy Nhơn của Rafaelson vừa đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất tại gala Quả bóng vàng nhưng lần này là trong màu áo Nam Định chống lại đội bóng cũ, nơi anh lên ngôi vua phá lưới V-League với 15 bàn trong tổng cộng 21 bàn thắng toàn mùa giải. Về với đội bóng mới Nam Định, qua chín vòng đấu Rafaelson đã ghi 11 bàn, góp công lớn giúp đội bóng thành Nam duy trì ngôi đầu rất ấn tượng.

15_V10_Pre-Binhdinh_Namdinh.jpg
Bình Định sẽ đối đầu với một đối thủ khó chịu trên sân nhà, trong đó phải vô hiệu hóa người cũ Rafaelson. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Bình Định mùa này lại trở nên khó chịu qua sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ Bùi Đoàn Quang Huy nhưng Nam Định dưới tay HLV Vũ Hồng Việt đang thăng hoa cả ở sân nhà lẫn sân khách.

Đội khách có Rafaelson, chủ nhà có bộ đôi Alan Sebastiao - De Melo sẽ rất thú vị với phong cách bóng đá tấn công hứa hẹn có những điểm nhấn và sự bùng nổ từ những điều chỉnh của hai nhà cầm quân trẻ 7x.

HLV Bùi Đoàn Quang Huy sẽ “nắn gân” đội đầu bảng và sẽ đặt thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vào thế cực kỳ thách thức trên sân nhưng đội bóng thành Nam lần xa sân Thiên Trường sẽ là 90 phút vất vả của đội đầu bảng.

TẤN PHƯỚC

Xem thêm: lmth.383777tsop-hnid-man-nart-mahc-hnid-hnib-gnaht-gnac-eugael-v-01-gnov/nv.olp

“Vòng 10 V-League căng thẳng Bình Định chạm trán Nam Định”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools