vĐồng tin tức tài chính 365

Các chương trình CSR tạo nên dấu ấn Vinamilk trong năm 2020

2021-02-05 12:04

Không chỉ thuộc nhóm doanh nghiệp dẫn đầu về phát triển bền vững của Việt Nam, Vinamilk còn là đơn vị luôn tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng. Hầu hết các chương trình CSR vốn được Vinamilk xây dựng dài hạn với mục tiêu cam kết cụ thể, đều đã được doanh nghiệp này thực hiện trọn vẹn với quyết tâm cao từ ban lãnh đạo cho đến từng nhân viên.

Trong một năm mà Covid-19 tác động toàn diện đến đời sống kinh tế - xã hội và tất cả các doanh nghiệp, các hoạt động CSR của Vinamilk vẫn không hề bị gián đoạn và thậm chí được triển khai một cách tích cực. 

Điều đó phần nào đã thể hiện vai trò tiên phong của doanh nghiệp đầu ngành trong việc đóng góp tích cực cho cuộc chiến chống dịch của cả nước, mang đến giá trị cho cộng đồng và góp phần hỗ trợ các nhóm yếu thế gặp khó khăn vì đại dịch, đặc biệt là trẻ em.

Các chương trình CSR tạo nên dấu ấn Vinamilk trong năm 2020 - Ảnh 1.

Chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch thế kỷ

Vinamilk là một trong những doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng sự kêu gọi của Chính phủ, nhanh chóng đưa ra những hỗ trợ thiết thực nhất để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và cho những đối tượng dễ tổn thương nhất trong đại dịch, đặc biệt là trẻ em.

Hơn 40 tỷ đồng đã được Vinamilk ủng hộ với nhiều hình thức để đồng hành cùng Chính phủ và lực lượng y tế tuyến đầu, từ việc hỗ trợ mua thiết bị y tế, bộ kit xét nghiệm nhanh phát hiện virus corona đến các sản phẩm dinh dưỡng tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ và người dân tại nhiều địa phương trên cả nước… 

Ngay giữa tình trạng "dầu sôi lửa bỏng" của làn sóng Covid-19 thứ hai, hàng trăm chuyến xe yêu thương vẫn đều đặn lăn bánh, mang theo hàng chục ngàn sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk đến các điểm nóng chống Covid-19, kịp thời tiếp sức cho các tỉnh "tâm dịch" như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi…

Các chương trình CSR tạo nên dấu ấn Vinamilk trong năm 2020 - Ảnh 2.
Các chương trình CSR tạo nên dấu ấn Vinamilk trong năm 2020 - Ảnh 3.
Các chương trình CSR tạo nên dấu ấn Vinamilk trong năm 2020 - Ảnh 4.

Mang niềm vui uống sữa đến hàng trăm ngàn trẻ em trên khắp Việt Nam

"Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam" là một trong những chương trình thể hiện trách nhiệm xã hội tiêu biểu của Vinamilk. Được thành lập từ năm 2008, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đến hơn 460 ngàn trẻ em trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ vùng địa đầu Tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau.

Các chương trình CSR tạo nên dấu ấn Vinamilk trong năm 2020 - Ảnh 5.
Các chương trình CSR tạo nên dấu ấn Vinamilk trong năm 2020 - Ảnh 6.
Các chương trình CSR tạo nên dấu ấn Vinamilk trong năm 2020 - Ảnh 7.

Hoàn thành vượt mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho Việt Nam

Không chỉ tích cực với các hoạt động CSR trong Covid-19, "Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam" của Vinamilk đã trở thành 1 dấu ấn xanh cho năm 2020 khi hoàn thành vượt mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh của mình.

Các chương trình CSR tạo nên dấu ấn Vinamilk trong năm 2020 - Ảnh 8.
Các chương trình CSR tạo nên dấu ấn Vinamilk trong năm 2020 - Ảnh 9.
Các chương trình CSR tạo nên dấu ấn Vinamilk trong năm 2020 - Ảnh 10.

Nhìn lại một năm 2020 nhiều thách thức, có thể thấy giá trị của một doanh nghiệp không chỉ nằm trong các con số về kết quả kinh doanh mà còn là những cam kết của doanh nghiệp qua từng chương trình hành động nhằm mang đến nhiều giá trị bền vững cho cộng đồng. 

Vinamilk đã và đang làm tốt điều này từ chính văn hóa doanh nghiệp của mình, từ đó tạo ra môi trường bền vững cho chính doanh nghiệp tồn tại và góp phần không nhỏ vào sự ổn định, phát triển chung của toàn xã hội.

Xem thêm: mth.75235430150201202-0202-man-gnort-klimaniv-na-uad-nen-oat-rsc-hnirt-gnouhc-cac/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Các chương trình CSR tạo nên dấu ấn Vinamilk trong năm 2020”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools