vĐồng tin tức tài chính 365

Giá "mềm", những mẫu xe "siêu" đắt khách của VinFast an toàn tới đâu?

2021-02-19 12:08

Ngày 16/2/2021, Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) đã trao giải "Hãng xe mới có cam kết cao về an toàn" cho VinFast.

ASEAN NCAP Grand Prix Awards là sự kiện được tổ chức hai năm một lần bởi Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á từ năm 2014, nhằm vinh danh các nhà sản xuất ô tô có thành tích xuất sắc về an toàn. Đây là sự kiện uy tín, thu hút tất cả các thương hiệu ô tô đang hoạt động trong khu vực với 16 giải được trao theo 2 hạng mục.

Giải thưởng "Hãng xe mới có cam kết cao về an toàn" (New Manufacturer Safety Commitment), thuộc hạng mục Excellent Award được ASEAN NCAP trao cho nhà sản xuất xe mới có danh mục sản phẩm đạt chứng nhận an toàn từ mức 4 sao trở lên.

Với tất cả các dòng xe đang có đều đạt chứng nhận trên 4 sao (Lux A2.0 và Lux SA2.0 đạt chứng nhận an toàn 5 sao, Fadil đạt mức an toàn 4 sao). VinFast cũng là thương hiệu duy nhất tại khu vực được xướng tên ở danh hiệu này.

Tại Việt Nam, VinFast cũng là một trong số rất ít thương hiệu ô tô sở hữu danh mục sản phẩm với 100% đạt chứng nhận an toàn ở mức cao của ASEAN NCAP.

"Với tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu, VinFast đã đầu tư lớn, nghiêm túc và dài hạn cho nghiên cứu và phát triển. 

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những sản phẩm ô tô thông minh, an toàn và tiện ích nhằm góp phần nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại tất cả các thị trường mà VinFast tham gia", ông Kevin Yardley - Phó Tổng giám đốc phụ trách Nghiên cứu và Phát triển của VinFast chia sẻ.

Giá mềm, những mẫu xe siêu đắt khách của VinFast an toàn tới đâu? - Ảnh 1.

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), năm 2020, VinFast bán được 29.485 ô tô, bao gồm 18.016 xe Fadil, 6.013 xe Lux A2.0 và 5.456 xe Lux SA2.0.

Với 18.016 xe VinFast Fadil được bán ra, kết quả kinh doanh này giúp mẫu xe Việt nắm giữ vị trí thứ 3 trong danh sách 10 xe bán chạy nhất thị trường năm qua. Trong khi đó, Lux A2.0 và Lux SA2.0 dẫn đầu và áp đảo thị phần phân khúc Sedan và SUV hạng E trên thị trường.

Tại Việt Nam, ngoài 3 mẫu xe trên, ở phân khúc cao cấp, VinFast còn có President, phiên bản giới hạn, giá 4,6 tỷ đồng.

Xem thêm: mth.55973301191201202-uad-iot-naot-na-tsafniv-auc-hcahk-tad-ueis-auc-ex-uam-gnuhn-mem-aig/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giá "mềm", những mẫu xe "siêu" đắt khách của VinFast an toàn tới đâu?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools