Đó là thông tin vừa được công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới Visa công bố.
Theo một khảo sát trên toàn cầu về thái độ, quan điểm và hành vi xây dựng lối sống lành mạnh và bền vững hơn do tổ chức GlobeScan - đại diện của Visa - tiến hành, gần một nửa số lượng người tiêu dùng Việt Nam trả lời, họ ưu tiên lựa chọn các công ty có trách nhiệm với xã hội trong năm qua. Con số này cao hơn so với mức trung bình trên thế giới là 33%.
Hơn 80% người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát cũng cho biết họ tìm kiếm thông tin liên quan đến lối sống lành mạnh và thân thiện với môi trường. 9/10 người được khảo sát cũng cho biết đã có những thay đổi hướng đến lối sống thân thiện hơn với môi trường trong năm qua.
VTV.vn - Sau 6 năm cuộc Vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay tỷ trọng hàng nội địa tại các kênh siêu thị đã đạt hơn 90%.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Xem thêm: mth.71360830162201202-gnuv-neb-av-hnam-hnal-gnos-iol-neit-uu-man-teiv-gnud-ueit-iougn/et-hnik/nv.vtv