vĐồng tin tức tài chính 365

Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc CIC

2021-02-28 14:37

Tham dự buổi Lễ có Đ/c Nguyễn Kim Anh – Uỷ viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN; đại diện lãnh đạo Đảng ủy Cơ quan NHTW, Vụ Tổ chức Cán bộ và các cán bộ chủ chốt của CIC.

Tại buổi lễ, Đ/c Trần Hữu Thắng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 203/QĐ-NHNN, ngày 24/2/2021 của Thống đốc NHNN về việc bổ nhiệm chức vụ cho ông Lê Anh Tuấn – Trưởng phòng Nghiên cứu, phát triển và Marketing, giữ chức Phó Tổng Giám đốc CIC kể từ ngày 01/3/2021. Thời hạn giữ chức vụ của ông Lê Anh Tuấn là 5 năm kể từ ngày được bổ nhiệm, các chế độ và quyền lợi được hưởng theo quy định kể từ ngày 01/3/2021.

image

Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Thay mặt Ban Lãnh đạo NHNN, Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh đã trao Quyết định và chúc mừng Đ/c Lê Anh Tuấn được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng Giám đốc CIC.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh đánh giá cao Đ/c Lê Anh Tuấn là một cán bộ tâm huyết trong công việc, luôn quyết tâm tìm tòi, có tư duy đổi mới và được Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN tin tưởng. Phó Thống đốc mong muốn và tin tưởng rằng, trên cương vị công tác mới, Đ/c Lê Anh Tuấn sẽ cùng với tập thể CIC đoàn kết, chủ động, sáng tạo đạt được nhiều thành tựu đóng góp vào sự phát triển bền vững của toàn ngành.

image

Đ/c Lê Anh Tuấn – Tân Phó Tổng Giám đốc CIC phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Đ/c Lê Anh Tuấn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng giao cho đồng chí trọng trách mới. Đồng thời, Đ/c Lê Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể cán bộ - viên chức CIC đã tín nhiệm, ủng hộ và mong muốn tiếp tục nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ hơn nữa để xây dựng CIC ngày càng vững mạnh, phát triển. Trên cương vị mới, Đ/c Lê Anh Tuấn hứa sẽ quyết tâm thực hiện tốt công tác quản lý, không ngừng nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để xứng đáng với niềm tin của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN cùng sự kỳ vọng của toàn thể cán bộ - viên chức CIC.

VA

Xem thêm: 618334VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc CIC”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools