vĐồng tin tức tài chính 365

SEA Games 31: Các đoàn thể thao chờ quyết định của Việt Nam

2022-03-02 07:18

Theo báo chí nước ngoài, điều các đoàn thể thao Đông Nam Á đang nóng lòng chờ đợi từ phía chủ nhà SEA Games 31, Việt Nam (VN) là quyết định có cách ly hay không đối với các VĐV đến dự đại hội thể thao Đông Nam Á tại VN.

Trong sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á tranh tài 40 môn thể thao qua 526 bộ HCV, báo chí nước ngoài đều cho rằng con số VĐV đến dự SEA Games, cụ thể là SEA Games 31 tại VN (từ ngày 12 đến 23-5) tương đương Olympic mùa hè, tức trên 10.000 VĐV với áp lực trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 rất lớn.

SEA Games 31: Các đoàn thể thao chờ quyết định của Việt Nam - ảnh 1
SEA Games 31 tại VN có thể sẽ áp dụng một số biện pháp như Olympic Tokyo. Ảnh: TTVN

Thông tin từ các quốc gia tham dự SEA Games 31 cho biết các đoàn đang nghe ngóng quyết định từ phía chủ nhà VN có bắt buộc các đoàn VĐV nước ngoài đến phải thực thi cách ly hay không.

Thông tin ban đầu cho biết các đoàn đến dự SEA Games 31 sẽ không phải cách ly khi nhập cảnh vào VN, tuy nhiên thông tin cụ thể được VN thông báo chính thức đến các đoàn là vào cuối tháng 4.

Được biết phía VN cũng đang tìm hiểu ráo riết cách thực thi cùng biện pháp phòng chống dịch của Nhật Bản qua kỳ Olympic Tokyo mà họ triển khai rất tốt và rất thành công. Thậm chí phương thức bong bóng cũng đã được nghiên cứu và tính đến. 

Xem thêm: lmth.2906401-man-teiv-auc-hnid-teyuq-ohc-oaht-eht-naod-cac-13-semag-aes/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“SEA Games 31: Các đoàn thể thao chờ quyết định của Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools