vĐồng tin tức tài chính 365

Công ty du lịch này đã làm 4 việc sau để vượt qua đại dịch

2022-03-02 10:51

AUDIO bài viết

 
Để thích ứng với đại dịch, Klook đã chuyển hướng sang tập trung vào thị trường du lịch trong nước với các hoạt động như workshop tại địa phương, staycation (nghỉ dưỡng gần nhà), du thuyền du lịch và cho thuê xe hơi.

Mặc dù hầu hết các thị trường ở châu Á vẫn đang bị hạn chế bởi COVID-19, nhưng sự chuyển hướng này đã đem lại thành công ngoài mong đợi. Chỉ tính riêng trong năm 2021, số lượng sản phẩm và dịch vụ mà Klook cung cấp đã tăng gấp 4 lần so với năm 2019.

klook

Mới đây, Klook đã bổ sung thêm dịch vụ Stay+ (lưu trú và các hoạt động trải nghiệm), cho phép bạn đặt phòng, mua vé tại các điểm tham quan, tour du lịch địa phương... với giá cực kì cạnh tranh. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp nền tảng cho thuê xe hơi rộng khắp ở châu Á, đáp ứng toàn bộ nhu cầu đi lại của người dùng.

Khi du lịch quốc tế đang dần phục hồi trở lại, công ty đã bất ngờ thay đổi thương hiệu nhận diện nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.

Ông Eric Gnock Fah, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Klook chia sẻ: "Chúng tôi đã vượt qua nhiều trở ngại trong hai năm qua để đến được đây, và không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để giới thiệu cho mọi người một Klook mới”.

TIỂU MINH

Xem thêm: lmth.9706401-hcid-iad-auq-touv-ed-uas-ceiv-4-mal-ad-yan-hcil-ud-yt-gnoc/ehgn-gnoc/os-neyugn-yk/nv.olp.osneyugnyk

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công ty du lịch này đã làm 4 việc sau để vượt qua đại dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools