vĐồng tin tức tài chính 365

Chính thức ra mắt SkyDOS – Dự án Metaverse cho “cuộc sống không giới hạn”

2022-03-03 17:52

SkyDOS – Thế giới mở vô hạn

Ngày 03/03/2022 vừa qua, SkyDOS – một dự án Metaverse được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ đến từ Nhật Bản đã chính thức công bố ra mắt và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng trên toàn cầu. Với nền tảng công nghệ vững mạnh, chiến lược phát triển bài bản, SkyDOS hứa hẹn sẽ trở thành một dự án Metaverse nổi bật trong thời gian tới.

Như chúng ta cũng đã biết, khoa học kỹ thuật ngày càng tiên tiến, con người ngày càng có thể thực hiện được những điều mà trước đây xem là không thể. Chúng ta có thể di chuyển từ lục địa này sang lục địa khác bằng máy bay, trò chuyện với nhau từ bất kỳ đâu qua video call và bất kỳ lúc nào cũng có thể truy cập vào nền trí thức của nhân loại thông qua internet… Tuy nhiên với SkyDOS, thông qua đồ hoạ 3D được thiết kế chân thật kết hợp với công nghệ VR (thực tế ảo) và AR (thực tế ảo tăng cường), chúng ta sẽ còn có thể làm được nhiều điều hơn thế nữa, những điều vượt qua cả những giới hạn của cơ thể con người, các quy luật tự nhiên, vật lý, không gian và thời gian.

Đối với những người dùng cá nhân, mọi người đều có thể tham gia vào thế giới SkyDOS để trải nghiệm, vui chơi, giải trí, học hành, thậm chí là sử dụng với các mục đích công việc, kinh doanh và đầu tư. Những trải nghiệm tương tác với thế giới SkyDOS sẽ hoàn toàn khác biệt so với những nền tảng công nghệ trước đây, chúng ta không chỉ nhìn thấy, nghe thấy hoặc chạm vào mà còn được thật sự sống trong thế giới đó, tương tác với nó như là thế giới thật nhưng không bị giới hạn như thế giới thật.

Còn đối với các doanh nghiệp, SkyDOS sẽ là một nền tảng tuyệt vời để doanh nghiệp tương tác với khách hàng như tạo các showroom bán hàng, trưng bày sản phẩm, tạo các ứng dụng, game quảng bá và chăm sóc khách hàng… Tất cả đều có thể với thế giới SkyDOS một cách không có giới hạn.

Định nghĩa "thế giới mở vô hạn" của SkyDOS còn thể hiện thông qua việc xây dựng và vận hành dự án theo cơ chế DAO (Decentralized autonomous organization), mọi cá nhân hoặc tổ chức đều có thể tham gia vào quá trình định hướng phát triển, xây dựng và vận hành của dự án. Với cơ chế quản trị này, SkyDOS có thể tận dụng được các nguồn lực trí tuệ của cộng đồng cũng như giúp cho dự án phát triển một cách trung lập, phù hợp với nhu cầu và quyền lợi chung của dự án.

Nguồn lực và lộ trình phát triển

Với tham vọng trở thành nền tảng Metaverse hàng đầu trên thế giới, SkyDOS ban đầu đã nhận được sự hỗ trợ và đầu tư bởi rất nhiều đối tác, quỹ đầu tư nổi bật như: Quỹ đầu tư MeiVentures, Tập đoàn GNT Nhật Bản, HEAD Capital Singapore…

Đặc biệt là Tập đoàn GNT Nhật Bản với hơn 20 năm kinh nghiệm triển khai rất nhiều dự án game, ứng dụng di động, công nghệ VR, AR. Ngoài ra, SkyDOS còn có các đối tác chiến lược triển khai xây dựng hạ tầng công nghệ như: Platium EGG, Nobollel, Lategra … đây đều là những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ game 3D, công nghệ thực tế ảo,… tại Nhật Bản.

Chính thức ra mắt SkyDOS – Dự án Metaverse cho “cuộc sống không giới hạn” - Ảnh 1.

Các đối tác, nhà đầu tư sẽ đồng hành cùng SkyDOS.

Về lộ trình tổng quan, SkyDOS đặt mục tiêu xây dựng hoàn thiện hạ tầng công nghệ cũng như là hệ sinh thái trong 8 năm và được chia làm 3 giai đoạn. Với 2 năm đầu tiên, SkyDOS tập trung vào việc xây dựng thế giới quan 3D và tự phát triển những ứng dụng, tiện ích ban đầu nhằm định hướng chuẩn xác nhất của ý tưởng dự án.

Từ năm thứ 3 đến năm thứ 4, SkyDOS bắt đầu cung cấp SDK giúp cho các đối tác thứ 3 hoặc cộng đồng có thể tham gia cùng xây dựng các ứng dụng, các tiện ích của riêng mình. Từ năm thứ 5 trở đi, SkyDOS hoàn thiện hạ tầng với khả năng tương tác 100% bằng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) khi các thiết bị này đạt được mức độ phổ biến phù hợp.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng xem tại website: www.skydos.com

http://tintuc.vdong.vn/03/1254508.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.60033327130302202-nah-ioig-gnohk-gnos-couc-ohc-esrevatem-na-ud-sodyks-tam-ar-cuht-hnihc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chính thức ra mắt SkyDOS – Dự án Metaverse cho “cuộc sống không giới hạn””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools