vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Phát hiện thủ đoạn đầu độc bác sĩ

2022-03-08 10:50

Câu 1: Lana làm quen bạn trai mới tên Robert, bác sĩ nhãn khoa. Trong buổi hẹn đầu tiên, Robert rất căng thẳng nên phải đi vệ sinh vài lần, nhưng bữa tối vẫn diễn ra suôn sẻ. Sau đó, Robert đưa Lana về nhà và tiếp tục hẹn gặp cô.

Một tuần sau, Robert được phát hiện tử vong tại nhà. Cảnh sát kiểm tra túi đồ cá nhân của anh và cho rằng Lana là thủ phạm. Cô ta đã sát hại Robert bằng cách nào?

Câu đố: Phát hiện thủ đoạn đầu độc bác sĩ

>>Đáp án

Câu 2: Trong một cuộc thi chạy, nhà tài trợ cung cấp đồ uống đóng chai cho tất cả người tham dự và nhân viên. Nhưng không lâu sau, vài người bắt đầu chóng mặt, ngất xỉu. Cảnh sát điều tra ra họ bị trúng độc. Vì sao chỉ có một số người trúng độc trong khi tất cả uống cùng loại nước?

Câu đố: Phát hiện thủ đoạn đầu độc bác sĩ - 1

>>Đáp án

Câu 3: Giám đốc công ty bị kẻ gian hack hệ thống, xóa dữ liệu quan trọng trên máy tính. Camera giám sát cho thấy có ba nhân viên khả nghi đến gần máy tính.

Thomas, nhân viên IT, nói chỉ sử dụng máy tính một lần để cập nhật phần mềm chống virus. Thư ký Christy đứng cạnh Thomas và giúp khởi động lại máy tính. Trưởng phòng Jacob thấy máy tính bị đơ, chỉ thử ấn vài phím để kiểm tra. Cảnh sát thu thập dấu vân tay trên bàn và phát hiện kẻ nói dối. Đó là ai?

Câu đố: Phát hiện thủ đoạn đầu độc bác sĩ - 2

>>Đáp án

Câu 4: Laura bị sát hại tại nhà. Cảnh sát thẩm vấn các hàng xóm. Pit nói hôm nay được nghỉ nên ở nhà một mình cả ngày. Richard định đi picnic với vài người bạn nhưng trời mưa từ sáng nên phải ở nhà. Emma vừa về nhà nửa tiếng trước sau một ngày làm việc. Katy vừa đi mua sắm về.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Phát hiện thủ đoạn đầu độc bác sĩ - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.3095344-is-cab-cod-uad-naod-uht-neih-tahp-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Phát hiện thủ đoạn đầu độc bác sĩ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools