vĐồng tin tức tài chính 365

Cảnh sát vây bắt nhóm 'quái xế' liên tỉnh

2022-03-10 19:07
Nhóm "quái xế" bị đưa về trụ sở làm việc
 
 

Những "quái xế" bị đưa về trụ sở làm việc. Video: Phòng CSGT TP HCM

Rạng sáng 9/3, sau khi hẹn nhau trên mạng xã hội, nhiều nhóm thanh niên đổ về trước cổng Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, tỉnh Đồng Nai. Một số nẹt pô inh ỏi, chặn đường không cho xe qua lại, để từng tốp 3-5 người so kè tốc độ. Nhóm này sau đó kéo về Bình Dương và TP HCM tiếp tục đua trên quốc lộ 1A, gây náo loạn cả tuyến đường.

Hàng chục cảnh sát Đội CSGT Rạch Chiếc, Công an TP HCM, mật phục và chốt chặn ở nhiều tuyến đường vây bắt nhóm này. "Quái xế" bỏ chạy tán loạn, có người tông vào xe đầu kéo bị thương nhưng bỏ xe, tẩu thoát cùng nhóm bạn.

28 nam nữ cùng 18 xe máy bị đưa về trụ sở. Làm việc với cảnh sát, họ thừa nhận rủ rê, kích động nhiều người tụ tập đua xe. Qua test nhanh có 5 người dương tính với nCoV.

Nam thanh niên bên cạnh xe độ đua xe trái phép bị bắt. Ảnh: Phòng CSGT TP HCM

Xe "độ" để đua tốc độ. Ảnh: Phòng CSGT TP HCM

Cuối tháng trước, hơn 100 thanh niên hẹn nhau ở huyện Bình Chánh, chặn đường không cho các xe qua lại để đua tốc độ, bị cảnh sát vây bắt.

Năm ngoái, trước và trong thời gian TP HCM thực hiện giãn cách, tại nhiều quốc lộ vùng ven cũng diễn ra tình trạng hàng trăm người tụ tập đua xe trái phép. Trong đó, hai nhóm chặn cao tốc Long Thành và quốc lộ 22, huyện Hóc Môn đã bị khởi tố, bắt giam để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Đình Văn

Xem thêm: lmth.2266344-hnit-neil-ex-iauq-mohn-tab-yav-tas-hnac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cảnh sát vây bắt nhóm 'quái xế' liên tỉnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools