vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ giúp việc 24 tuổi đánh đập bé gái chưa đầy 1 tuổi "liên tục năn nỉ gỡ clip"

2022-03-15 10:43

Ngày 15/3, Công an phường Trần Quang Diệu (TP.Quy Nhơn, Bình Định) cho biết đã triệu tập và làm việc với bảo mẫu bị gia đình tố cáo bạo hành em bé 11 tháng tuổi.

Theo đó, công an đã mời cả hai bên gồm gia đình cháu bé và bảo mẫu tên là H. đến trụ sở công an phường để làm việc và lấy lời khai, thông tin trên báo Thanh niên.

Trước đó, tối 9/3, vợ chồng anh Trần Văn Lộc đã chia sẻ trên Facebook cá nhân về việc con gái mới 11 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh đập ngay tại trong nhà. Sự việc đã khiến dư luận phẫn nộ.

Chị Trân (mẹ cháu bé) chia sẻ: "Hồi giờ cứ tưởng mấy chuyện này chỉ có trên mạng... ai ngờ hôm nay chuyện xảy ra với con mình".

"Bình thường hay xem mấy video này trên mạng mà cũng ứa nước mắt, giờ con em như vậy em mới hiểu làm mẹ đau lòng cỡ nào. Em giờ cứ nhìn con lại tủi lại khóc... Con nít nhỏ xíu mà nỡ lòng nào làm vậy", chị Trân nói.

Trao đổi với PV Dân trí, anh Trần Văn Lộc cho biết, gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi bạo hành của cô bảo mẫu gửi Công an TP Quy Nhơn để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo lời kể của anh Lộc, trong 4 tháng nay, cô bảo mẫu tên H. (24 tuổi, quê huyện Phù Mỹ) đã được gia đình anh thuê về trông con. Thường ngày, vợ chồng làm nghề sửa chữa điện thoại ở tầng dưới, còn cô bảo mẫu trông bé trên lầu.

Vợ chồng anh cứ nghĩ thuê bảo mẫu trông con tại nhà sẽ yên tâm và không hay xem camera. Chỉ đến sáng 9/3, vô tình bật camera xem thử, anh Lộc mới tá hỏa vì chứng kiến cô bảo mẫu tát liên tục vào mặt con gái mình khi cho bé ăn sáng.

"Trước đó, vợ tôi chồng tôi lên chợ sinh viên Quy Nhơn tìm người trông trẻ, thấy thông tin đăng chị H. có kinh nghiệm giữ trẻ nên thuê về giữ con. Qua tiếp xúc ban đầu, con gái tôi cũng chịu cô bảo mẫu này nên mới nhận làm. Bình thường cháu chơi ngoan, ăn uống bình thường mà không hiểu sao bảo mẫu lại đánh cháu như vậy.

Toàn bộ hành vi của bảo mẫu đã bị camera an ninh ghi lại đầy đủ, vợ chồng tôi đối chất với bảo mẫu H. nhưng H. vẫn không nhận. Sau đó, tôi đưa clip ra làm bằng chứng thì bảo mẫu này cho rằng 'chỉ vỗ nhẹ để bé ăn chứ không có chuyện đánh bé' và không nhận lỗi, xin lỗi", anh Lộc cho biết thêm.

Vì quá bức xúc, lo cho con, vợ chồng anh Lộc cho bảo mẫu nghỉ việc. Khi anh Lộc đưa clip lên mạng thì bảo mẫu H. liên tục năn nỉ anh gỡ clip, anh Lộc chia sẻ thêm với PV báo Tuổi trẻ.

Cũng theo anh Lộc, bảo mẫu H. có con 4 tuổi ở quê gửi cha mẹ nuôi để vào thành phố làm việc và H. biết trong nhà anh có camera.

http://tintuc.vdong.vn/03/1271738.htm

Xem thêm: mth.98002910151302202-pilc-og-in-nan-cut-neil-iout-1-yad-auhc-iag-eb-pad-hnad-iout-42-ceiv-puig-un/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ giúp việc 24 tuổi đánh đập bé gái chưa đầy 1 tuổi "liên tục năn nỉ gỡ clip"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools