vĐồng tin tức tài chính 365

2 chị em ác độc ủ mưu sát hại cha già 85 tuổi

2022-03-15 10:43

Hung thủ đầu tiên là bà Mary-Beth Tomaselli, 63 tuổi và hung thủ thứ hai là bà  Linda Roberts, 61 tuổi, cả hai cùng sống tại Mỹ. Nạn nhân là người cha già - ông Anthony Tomaselli, 85 tuổi.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Pinellas cho biết họ đã bắt hai chị em vào năm 2019 - tức là sau 4 năm kể từ chết của ông Anthony nhờ vào một người đàn ông từng là nhân tình của cả hai chị em vô tình phát hiện sự việc và đã khai báo với cảnh sát. 

Khi bị bắt, cả bà Linda và bà Mary đều thừa nhận mọi tội lỗi của mình và thành thật khai báo mọi chuyện.

2 chị em ác độc ủ mưu sát hại cha già 85 tuổi - Ảnh 1.

Bà Mary (trái) và bà Linda (bên phải) tại tòa án. Ảnh: Abc news

Vụ án xảy ra vào ngày 6/3/2015 khi cả hai chị em họ cùng nhau về nhà của cha mình ở Palm Harbor, bang Florida, Mỹ. Cả hai lên kế hoạch kỹ lưỡng và đã giết cha mình bằng cách pha loãng thuốc ngủ vào trong một ly cocktail có chứa cồn.

Sau khi ông Anthony chìm vào giấc ngủ thì bà Linda sử dụng một chiếc gối để bịt mũi, miệng của cha họ cho đến khi ông tắt thở hoàn toàn.

Sáng hôm sau, họ giả vờ gọi điện báo cảnh sát rằng cha của họ đã đột ngột qua đời. Vụ âm mưu giết người này thành công bởi vì không ai mảy may nghi ngờ rằng hai người con gái của ông lại nhẫn tâm đến vậy.

Được biết ông Anthony vì tuổi cao sức yếu, vừa mang bệnh ung thư đồng thời cũng bị hội chứng mất trí nhớ tuổi già (Alzheimer) nhưng lại không muốn vào viện dưỡng lão ở vì ông rất thích được ở gần con cháu. 

Cảnh sát cho rằng chính vì nguyên nhân này đã khiến hai chị em họ cảm thấy phiền toái nhưng nguyên nhân sâu xa thực ra là vì muốn nhắm đến tài sản của cha mình. 

Ngay khi Anthony mất, họ đã bán đi căn nhà của ông với lợi nhuận là 120.000$ đồng thời chia ra làm 3 phần cho cả cậu em trai vốn không hề biết gì đến cái chết oan ức của cha mình. 

Tại tòa, bà Mary còn kể thêm rằng mình đã lo sợ con gái sẽ biết vụ án mạng xảy ra vì lúc bắt đầu thực thi kế hoạch thì cô bé nằm ngủ ở trong phòng do đó bà đã cho cô bé uống thuốc ngủ để không phát hiện ông ngoại của mình đang bị giết. 

Sau các phiên tòa xét xử thì cuối cùng hai chị em Linda và Mary phải trả giá bằng án tù 30 năm.     

Theo ABC News, Dailymail

http://tintuc.vdong.vn/03/1271744.htm

Xem thêm: mth.75153713241302202-iout-58-aig-ahc-iah-tas-uum-u-cod-ca-me-ihc-2/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“2 chị em ác độc ủ mưu sát hại cha già 85 tuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools