vĐồng tin tức tài chính 365

Ác nhân tự giải thoát bản thân bằng việc giết người

2022-03-17 10:43

Tối ngày 19 tháng 4 năm 2018, nam thanh niên họ Đoàn (Nội Mông, Trung Quốc) đã giết hại và phi tang xác một nữ sinh.

Ngày 21 tháng 4 năm 2018, khi bị bắt, hắn đã dõng dạc tuyên bố: “Nếu để tôi sống tiếp, tôi sẽ lấy việc giết người làm niềm vui”. Tại sao hắn lại có kích động như thế?

Qua điều tra của cảnh sát Nội Mông, có lẽ hắn đã quá chán nản với cuộc sống nên mới làm ra hành động mất nhân tính.

Cuộc sống của y gặp nhiều khó khăn, mồ côi cha mẹ từ sớm, năm 2007 vì tội gây thương tích, bị tòa án Nội Mông tuyên án 4 năm tù giam. Đến tháng 8 năm 2010 được ân xá ra tù sớm, Đoàn đi làm thuê cho một công trường để mưu sinh. Nhưng được một thời gian thì bắt đầu sa đọa vì bị mọi người xa lánh, coi thường vì hắn đã từng vào tù.

Ròng rã 8 năm trời vật lộn với cuộc sống, nhưng mọi việc đều gặp khó khăn. Giữa tháng 4 năm 2018, quá tuyệt vọng, Đoàn nảy sinh ra ý định giết người để mong được pháp luật giải thoát bằng bản án tử hình. Nghĩ là làm, hắn đã mua dao để thực hiện kế hoạch của mình.

Trưa ngày 19 tháng 4 năm 2018, y bắt đầu đến công viên để hành sự nhưng không thể tìm thấy đối tượng thích hợp để ra tay. Đến tầm khoảng 20h tối cùng ngày thì gặp một cô gái vào công viên ngồi một mình, hắn đã tìm cách giết hại cô gái vô tội.

Đoàn đã đến ngồi cạnh và gây sự với cô gái, cô ấy sợ hãi bỏ chạy nhưng đã bị hắn đuổi kịp, 2 người giằng co nhau một cao dao nhọn, Đoàn tức giận, dùng dao chém nhiều nhát vào đầu cô gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó đem xác thả xuống một con mương gần đó.

Hai ngày sau hắn đã đến cơ quan cảnh sát để đầu thú và nhận mọi tội lỗi của mình. Hắn đã bày tỏ ý kiến với cảnh sát: “Nếu cho tôi tiếp tục sống, tôi sẽ lấy việc giết người làm niềm vui”

Cô gái xấu số mà hắn giết hại chính là Tiểu Hương, 20 tuổi, vì thất tình vào công viên ngồi nên đã vô tình trở thành mục tiêu của tên ác nhân kia. Cảnh sát sau đó đã tìm xác cô để trả về gia đình an táng, hi vọng gia đình nạn nhân sẽ sớm nguôi ngoai.

Tháng 10 năm 2018, tòa án Nội Mông đã tuyên án, Đoàn đã phải trả giá cho cái chết của mình bằng bản án tử hình, đây cũng là một cách giải thoát cho chính bản thân hắn.

Theo Sina, Sohu

http://tintuc.vdong.vn/03/1274833.htm

Xem thêm: mth.9350140261302202-iougn-teig-ceiv-gnab-naht-nab-taoht-iaig-ut-nahn-ca/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ác nhân tự giải thoát bản thân bằng việc giết người”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools