vĐồng tin tức tài chính 365

Bảo Kun, Khoa khuấy động Vpop với ca khúc 'Vì một người'

2022-03-17 17:07
Bảo Kun, Khoa khuấy động Vpop với ca khúc Vì một người - Ảnh 1.

Ca khúc "Vì một người" của Bảo Kun và Khoa vừa được phát hành độc quyền bởi NhacCuaTui - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bảo Kun thành danh từ Học viện ngôi sao năm 2014, đây cũng là bệ phóng cho nhiều tên tuổi như Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Minh Châu.

Ngoài top 3 Học viện ngôi sao, giọng ca sinh năm 1995 còn giành giải nhất các cuộc thi như Hot Vteen 2011 và Cùng nhau tỏa sáng 2016. Em út tài năng của nhóm FB Boiz đã sớm khẳng định con đường riêng của mình so với những đàn anh như Hoàng Tôn hay Phúc Bồ.

Bảo Kun từng được khán giả yêu thích qua các ca khúc do chính mình sáng tác như Thà đừng nói ra, Mọi sự là vì em, Chỉ có em, Chẳng cần phải giống ai…

Mới đây, anh chàng tiếp tục kết hợp cùng nhà sản xuất trẻ Khoa ra mắt ca khúc mới mang tên Vì một người, được phát hành độc quyền bởi NhacCuaTui. Bản phối của Vì một người do producer Nghị Martin thực hiện theo phong cách pop pha RnB.

MV 'Vì một người' - Nguồn: Khoa

Ở sản phẩm này, Khoa đã kể một câu chuyện tình buồn có thật của một người em thân thiết. “Mọi người biết đến Khoa đa số là những bản nhạc mang màu sắc vui tươi tích cực. Còn bài hát này được viết vào năm 2019, dựa trên câu chuyện của người em của Khoa.

Khi nghe em tâm sự về mối tình vừa mới trải qua không có kết thúc tốt đẹp, Khoa bỗng suy nghĩ sao mình không thử sức với màu nhạc tình buồn này nhỉ?

Cứ thế Khoa đi tìm những chất liệu trong tình yêu, cộng thêm trải nghiệm yêu đương của người em mình rồi sau đó đúc kết những nỗi buồn đó thành bài hát.

Thông điệp Khoa muốn nói với mọi người, đó là trong chuyện tình yêu, đừng cố gắng mong cầu một người hoàn hảo.

Nếu thực sự yêu, đôi khi chúng ta phải biết chấp nhận cả những điều chưa tốt ở đối phương để cùng nhau sửa đổi. Đừng gieo rắc vào đời nhau những khổ đau để đi đến kết cuộc không tốt cho cả hai” - Khoa chia sẻ.

Bảo Kun, Khoa khuấy động Vpop với ca khúc Vì một người - Ảnh 3.

Ngoài sáng tác, sản xuất nhạc, Khoa còn biết chơi guitar, piano và từng xuất hiện tại nhiều sân khấu lớn trong nước - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Vì một người cũng là cột mốc đánh dấu sự rẽ hướng trong âm nhạc của Khoa, đó là sáng tác nhạc có chiều sâu và thiên về cảm xúc nhiều hơn. Trước đây, anh bắt đầu hành trình nghệ thuật với vai trò đạo diễn MV, TVC từ năm 2013.

Sự nghiệp của Khoa gắn liền với những sản phẩm nổi tiếng như Người lạ ơi (Karik, Orange), Tình nhân ơi (Orange, Binz), Ý em sao (Kay Trần, Lăng LD), Đừng quên tên anh (Hoa Vinh).

Đến năm 2015, Khoa thử sức với vai trò nhạc sĩ và ra mắt thị trường các ca khúc I don’t believe in you (Noo Phước Thịnh), Tell me why (Thu Minh), Yêu thương ngày đó (Soobin Hoàng Sơn). Được giới trẻ đón nhận nhất phải kể đến MV Chuyện tình tôi Tết đong đầy do Kay Trần thể hiện, kết hợp với Khoa và Kass, Duck V.

Trả lời về lý do vì sao chọn phát hành nhạc trên NhacCuaTui, Khoa cho biết anh đã hợp tác với nền tảng này khá lâu rồi nên rất yên tâm và tin tưởng: “Khoa luôn tin tưởng NhacCuaTui trong công việc phát hành.

NhacCuaTui luôn tạo điều kiện không chỉ cho Khoa nói riêng mà cho tất cả các bạn trẻ yêu âm nhạc nói chung để có điều kiện thực hiện tốt nhất trong khâu sản xuất, phát hành cũng như truyền thông để giúp sản phẩm tiếp cận được nhiều người hơn”.

Trở lại với âm nhạc cùng Khoa, Bảo Kun chia sẻ rằng hai anh em đã đồng hành với nhau được hơn 5 năm nên rất thấu hiểu về phong cách cũng như sở trường của nhau. Vậy nên quá trình thực hiện sản phẩm cả hai đều không mất quá nhiều thời gian.

Sau Vì một người, Khoa và Bảo Kun đều mong muốn sẽ tiếp tục kết hợp vì cả hai đều muốn chinh phục thêm nhiều thể loại nhạc khác nhau.

“Khoa và Bảo Kun là bạn và cùng làm việc với nhau được hơn 5 năm. Khoa cũng là đạo diễn cho những MV đầu tiên của Bảo Kun, sau khi làm việc cả hai đã phát hiện có nhiều nét tương đồng trong suy nghĩ về nghề cũng như tư duy âm nhạc. Vậy nên không có khó khăn gì có thể ngăn cản chúng tôi khi cùng ngồi lại làm việc.

Người ta nói nhạc sĩ là người chết nhiều lần nhất trên một bài nhạc và khi hát Vì một người, Bảo Kun đã cố gắng thể hiện hết những nỗi niềm, tâm sự mà tác giả đã gửi gắm vào từng câu từ, giai điệu” - Bảo Kun chia sẻ.

Ngoài ra, Bảo Kun còn tiết lộ thêm anh đang ấp ủ cho riêng mình một album đầu tay: “Album như thế nào thì hy vọng khán giả sẽ tiếp tục đón xem từng bước đường Bảo Kun thực hiện nó. Sẽ có khó khăn, sẽ có vấp ngã, sẽ có hạnh phúc… và nó sẽ đều là những gia vị để Bảo Kun hoàn thành món ăn này” - ca sĩ tiết lộ.

Nhật Phong ra mắt ‘Anh đâu ngờ’ sau khi gây bão với phong cách cổ trangNhật Phong ra mắt ‘Anh đâu ngờ’ sau khi gây bão với phong cách cổ trang

Ca sĩ Nhật Phong vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2022 mang tên ‘Anh đâu ngờ’, được phân phối và phát hành độc quyền bởi NhacCuaTui.

Xem thêm: mth.18360853171302202-iougn-tom-iv-cuhk-ac-iov-popv-gnod-yauhk-aohk-nuk-oab/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bảo Kun, Khoa khuấy động Vpop với ca khúc 'Vì một người'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools