vĐồng tin tức tài chính 365

Chất chơi như Mark Zuckerberg: Tậu biệt thự làm chỗ ở cho gia đình thấy ổn, mua luôn 4 biệt thự bên cạnh biến thành khu

2022-03-18 15:30

Mark Zuckerberg chắc chắn có thể vung tiền cho những thứ tốt nhất với khối tài sản khổng lồ 68,9 tỷ USD. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên về sự xa hoa của các dinh thự trị giá hàng triệu USD mà Mark đang sở hữu.

Một trong số đó là Khu dinh thự ở Palo Alto. Đây là khu phức hợp gồm 5 ngôi nhà được thiết kế riêng. Ban đầu, Zuckerberg chỉ mua một bất động sản trong số đó với giá 7 triệu USD. Tuy nhiên đây mới chỉ là một sự khởi đầu.

Mark đã để mắt đến những tòa nhà và bất động sản xung quanh. Sau đó, ông chủ Facebook đã biến 4 tòa nhà khác ở trong khu trở thành tài sản riêng và tổ chức lại như một khu phức hợp xa hoa làm nơi sinh sống của gia đình.

Sau đó, anh cải tạo toàn bộ khu vực rộng lớn và thiết kế lại thành một khu bất động sản khổng lồ bằng cách phá bỏ hai ngôi nhà và xây thành căn biệt thự một tầng đơn giản.

Sau khi cải tạo, năm bất động sản hiện tại đã biến thành 3 ngôi nhà được kết nối với biệt thự là nơi ở chính của Zuckerberg. 

Chất chơi như Mark Zuckerberg: Tậu biệt thự làm chỗ ở cho gia đình thấy ổn, mua luôn 4 biệt thự bên cạnh biến thành khu phức hợp xa hoa - Ảnh 1.

Tổ hợp 5 bất động sản được Mark mua lại có giá tổng 63 triệu USD

Chất chơi như Mark Zuckerberg: Tậu biệt thự làm chỗ ở cho gia đình thấy ổn, mua luôn 4 biệt thự bên cạnh biến thành khu phức hợp xa hoa - Ảnh 2.

Bức ảnh hiếm hoi trong một biệt thự mua năm 2016 của gia đình Mark Zurkerberg

Chất chơi như Mark Zuckerberg: Tậu biệt thự làm chỗ ở cho gia đình thấy ổn, mua luôn 4 biệt thự bên cạnh biến thành khu phức hợp xa hoa - Ảnh 3.

Ngôi nhà đầu tiên được Mark mua ở Palo Alto với giá 7 triệu USD

Chất chơi như Mark Zuckerberg: Tậu biệt thự làm chỗ ở cho gia đình thấy ổn, mua luôn 4 biệt thự bên cạnh biến thành khu phức hợp xa hoa - Ảnh 4.

Đây là lần đầu tiên năm khu bất động sản được lên hình thực tế và ba trong số bốn khu bất động sản mua lại hiện được kết nối với ngôi nhà chính của gia đình Zuckerberg, ngôi nhà có mái lớn nhất (trong hình)

Chất chơi như Mark Zuckerberg: Tậu biệt thự làm chỗ ở cho gia đình thấy ổn, mua luôn 4 biệt thự bên cạnh biến thành khu phức hợp xa hoa - Ảnh 5.

Ngôi nhà chính của gia đình có khu tập thể dục dành cho trẻ em ở sân sau

Chất chơi như Mark Zuckerberg: Tậu biệt thự làm chỗ ở cho gia đình thấy ổn, mua luôn 4 biệt thự bên cạnh biến thành khu phức hợp xa hoa - Ảnh 6.

Một trong 5 căn nhà được mua lại năm 2013 với giá khoảng 10,5 triệu USD nhìn từ trên cao sau đó bị phá bỏ thành một bất động sản 1 tầng

Chất chơi như Mark Zuckerberg: Tậu biệt thự làm chỗ ở cho gia đình thấy ổn, mua luôn 4 biệt thự bên cạnh biến thành khu phức hợp xa hoa - Ảnh 7.

Bức ảnh cả gia đình trong một tòa nhà được công bố vào năm 2019

(Tổng hợp từ DailyMail - The Richest)

http://tintuc.vdong.vn/03/1276603.htm

An Nhiên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.8074034181302202-aoh-ax-poh-cuhp-uhk-hnaht-neib-hnac-neb-uht-teib-4-noul-aum-no-yaht-hnid-aig-ohc-o-ohc-mal-uht-teib-uat-grebrekcuz-kram-uhn-iohc-tahc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chất chơi như Mark Zuckerberg: Tậu biệt thự làm chỗ ở cho gia đình thấy ổn, mua luôn 4 biệt thự bên cạnh biến thành khu ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools