Một nghiên cứu mới đây tại Mỹ cho thấy bình quân có khoảng 1,4 triệu người ở đây có thu nhập ròng 380.000 USD/năm, hoặc tài sản ròng trên 1 triệu USD. Vấn đề là những người thuộc tầng lớp 1% thượng lưu này không có nhiều lo lắng về tài chính và lẽ đương nhiên, họ sẽ muốn khám phá tất cả những điều thú vị trong các mối quan hệ tình cảm.
Thế nhưng, các kiều nữ cũng thường nhắm đến những thói quen này của giới đại gia và tạo nên những vụ bê bối không đáng có. Trước khi đi đến những "bài" thường được các cô gái sử dụng, chúng ta hãy điểm qua một số thói quen của đàn ông giàu khiến các em gái "nương tựa" giăng bẫy dựa trên đó.
Đàn ông giàu nghĩ gì?
Duy trì giấc mơ
Phần lớn những người đàn ông thành đạt trên thế giới là tự lập hoặc tự xây dựng bằng công sức của bản thân. Quy tắc chung của những người này là học hành chăm chỉ trên lớp hoặc ngoài xã hội, dám mạo hiểm nhưng biết tính toán, làm việc cần mẫn cho ước mơ của họ và cuối cùng là biết tận dụng được cơ hội.
Tất nhiên không phải người thành công nào cũng theo quy tắc trên nhưng hầu hết những người đàn ông thành đạt đều đã từng nếm trải qua sự nghèo khó. Đôi khi, chính bản thân họ cũng phải ngạc nhiên về những gì mình làm được trong suốt quá trình đi lên từ thuở hàn vi.
Như một hệ quả tất yếu, những người thành đạt này luôn nhận ra rằng không có gì là tồn tại mãi mãi nếu không trả giá. Nói cách khác, sự thành công không thể duy trì nếu không tiếp tục cố gắng. Trên thực tế, hầu hết những người đàn ông thành đạt tự lập thường rất sợ phải thức dậy và trông thấy mọi cố gắng của họ biến mất. Vì vậy, những người này thường rất chịu khó làm việc để duy trì giấc mơ của mình.
Đây là một trong những thói quen mà khiến các cô bồ dễ dàng nắm bắt và "đi bài" ở phần dưới.
Không có gì là miễn phí
Những người đàn ông thành đạt, đặc biệt là những người tự lập thường có quan điểm dị ứng rất nặng về sự miễn phí. Họ không tin vào thành công nếu không tự làm nên và bởi vậy, những món quà hay sự giúp đỡ từ người khác thường bị những người thành đạt này xem xét rất kỹ. Hơn nữa, những người thành đạt này đã có chính kiến riêng của mình nên rất khó để thay đổi quan điểm của họ.
Như một hệ quả tất yếu, những người đàn ông thành đạt này thường muốn phụ nữ của mình tự lập, đặc biệt là về tài chính. Những món quà hay sự trợ giúp từ những người đàn ông này thường phải đánh đổi bằng điều gì đó bởi theo họ, đó là điều hiển nhiên.
Phụ nữ có chính kiến là phụ nữ hấp dẫn
Thông thường, không có gì hấp dẫn 1 người đàn ông thành đạt hơn 1 người phụ nữ mạnh mẽ và có sự nghiệp thành công. Đàn ông, nhất là những người thành công, thường muốn tìm kiếm những đối tượng khác giới cùng đẳng cấp, suy nghĩ và thường khát khao chinh phục những đối tượng này hơn những người khác giới bình thường khác.
Tất nhiên, phụ nữ thành công không nhất thiết phải giàu, cái chính là họ có tài năng hoặc đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực mà họ theo đuổi như nghệ thuật, tài chính, y tế...
Hiếm khi ổn định tình cảm
Có một thực tế khá đúng là những người đàn ông giàu có thường có nhiều lựa chọn hơn nam giới thông thường bởi phụ nữ có xu thế chấp nhận những đối tượng có tiềm lực tài chính hơn. Tại nhiều thành phố như New York hay San Francisco, việc những người phụ nữ ngoài 20 hẹn hò với người 60-70 tuổi là chuyện bình thường mà không gây nên bất kỳ sự tò mò nào.
Một yếu tố nữa khiến đàn ông thành đạt khó ổn định lại tình cảm là họ cảm thấy tự tin khi ít phải lo lắng về tài chính, qua đó tạo nên sức hút với phụ nữ. Dù có thể những nam giới này không đẹp trai, giỏi ăn nói hay có nhiều khuyết điểm, nhưng việc nhiều phụ nữ "thả thính" với họ khiến những người đàn ông này khó duy trì 1 mối quan hệ mãi mãi.
"Đừng tốn thời gian của tôi"
Thời gian là tiền bạc và quan điểm này được hầu như tất cả cánh đàn ông thành đạt đồng ý. Những nam giới thành công không có nhiều kiên nhẫn với trò chơi tình ái hoặc những mối quan hệ dài dòng tốn thời gian. Họ thường muốn biết liệu đối tượng có thích mình hay không để tiếp tục hoặc dừng ngay lập tức. Những người thành đạt này thường không muốn tốn quá nhiều thời gian cho những phụ nữ không biết bản thân muốn gì.
Hãy cùng dùng tiền mình kiếm được
Đối với những nam giới thành đạt, sẽ đến thời điểm họ nhận ra việc kiếm quá nhiều tiền thật vô nghĩa nếu không có ai để tiêu cùng. Thậm chí, cánh đàn ông thành công sẵn sàng trở thành "anh nuôi", "bố nuôi"... của một ai đó để có thể hưởng thụ thú vui tiêu pha, chăm sóc cho 1 người khác, để không phải bị cô đơn.
Sợ nghèo
Những người đàn ông giàu thường đặc biệt chú trọng đến giá trị tài sản của mình bởi họ hiểu chính vì nó mà họ có thể có nhiều lựa chọn trong cuộc sống hơn, kể cả với các mối quan hệ tình cảm. Vì vậy, hầu hết những người giàu ở Mỹ thường để 20% tài sản của họ vào các dự án đầu tư không mạo hiểm nhằm đảm bảo một cuộc sống thoải mái nếu họ thua lỗ hết.
Ghét trở thành máy ATM
Đặc điểm này có vẻ trái ngược với việc thích làm anh nuôi, bố nuôi nhưng lại phù hợp với tính chất sợ nghèo. Đúng là các đại gia khi quá nhiều tiền sẽ muốn hưởng thụ cùng người đẹp, nhưng họ ghét bị coi là cỗ máy rút tiền tự động, ghét bị lợi dụng, bị coi là tên khờ và tệ hơn là bị lừa dối để rồi trắng tay.
Nam giới thành đạt hiểu rằng họ hấp dẫn hơn những người khác bởi khả năng tài chính tốt hơn. Họ cũng thường thông minh hơn so với các cô bồ để giữ tài sản của mình.
Chiêu trò của phụ nữ
Xác định con mồi
Như đã nói, đàn ông thành đạt thích phụ nữ có chính kiến. Vì vậy những cô em gái "nương tựa" thường sẽ xác định xem mình muốn gì và nhắm đến con mồi của mình một cách rõ ràng, không do dự, ngần ngại hay xấu hổ. Điều này cũng chính xác với những chị em muốn kiếm một người đàn ông độc thân giàu có. Phụ nữ càng tập trung vào những thứ mình muốn thì càng hấp dẫn được đàn ông.
Không cần nhiều bạn bè
Những cô nàng tiểu tam thường không có nhiều bạn bè, bởi họ không cần nhiều mối quan hệ. Tất cả những gì họ cần là một vài người bạn có thể chơi cùng khi không đi cùng người anh "nương tựa".
Thông thường, một người đàn ông thành đạt thường có tâm lý lo ngại người phụ nữ sẽ chán anh ta nếu họ trở nên quá thân thiết. Bởi vậy với việc người em "nương tựa" có một vài người bạn để hẹn hò sẽ khiến người đàn ông cảm thấy thoải mái, không quá căng thẳng khi lúc nào cũng phải nghĩ làm gì để bồ vui.
Những tiểu tam này thường tự thiết lập cuộc sống và các mối quan hệ của bản thân, sau đó mời người anh "nương tựa" tham gia trải nghiệm, khám phá. Điều này sẽ khiến người đàn ông cảm thấy thoải mái hơn. Chẳng vậy mà rất nhiều doanh nhân thành đạt sử dụng ma túy hay tham gia những cuộc thác loạn với người tình, tạo nên những vụ bê bối trên truyền thông.
Chuyên nghiệp ở những lĩnh vực đàn ông không giỏi
Những lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, viết lách hay chơi nhạc thường là những mảng mà cánh đàn ông thành đạt thường không giỏi. Bởi vậy hiển nhiên là những phụ nữ chuyên nghiệp, hoặc thậm chí làm đủ tốt ở những mảng này thường thu hút được thêm sự yêu mến từ những người đàn ông giàu có. Không phải ngẫu nhiên mà rất các cô em "nương tựa" thường là người trong giới nghệ sỹ, ca sỹ.
Chăm sóc bản thân
Những người đàn ông giàu thường có nhiều sự lựa chọn nên họ có xu hướng bị chú ý bởi những người phụ nữ tự tin, xinh đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên nhiều phụ nữ thường nhầm lẫn sắc đẹp với sự khỏe mạnh cân đối.
Những dịch vụ phẫu thuật làm đẹp chỉ mang tính nhất thời, bởi vậy những cô bồ vẫn sẽ đến các phòng gym và ăn uống lành mạnh. Họ không quên rằng cánh đàn ông rất sợ chị em khi trút bỏ son phấn và trở nên một người hoàn toàn khác.
Không quá điệu
Nam giới thành đạt thường rất thích được đi cùng người đẹp. Tuy nhiên họ lại không thoải mái nếu người phụ nữ của họ tốn 2 tiếng đồng hồ chỉ để trang điểm hoặc lúc nào cũng chụp ảnh tự sướng, soi gương mọi lúc mọi nơi.
Bởi vậy những tiểu tam cao tay thường điệu có chừng mực. Thỉnh thoảng họ lại tự tin là chính mình, ăn mặc thoải mái và đưa lại cảm giác thực tế cho người đàn ông thay vì lúc nào cũng giấu sau lớp hóa trang.
Quan tâm đến công việc kinh doanh của đàn ông
Như đã nói ở trên, người giàu thường làm việc chăm chỉ để duy trì giấc mơ. Hệ lụy đi kèm với đó là một người đàn ông thành đạt luôn muốn người phụ nữ của mình quan tâm xem nguồn tài chính của gia đình đi đâu về đâu.
Thông thường nam giới không muốn nói về công việc trước mặt phụ nữ vì lo họ chán, nhưng nếu chị em tỏ ra quan tâm, thích thú với những gì họ làm thì sức hút đối với nam giới sẽ mạnh hơn những người khác.
Hệ quả là nhiều cô bồ dù không xinh bằng vợ nhưng lại rất biết quản lý tài chính, quan tâm và góp sức cho công việc kinh doanh của đàn ông giàu. Chẳng vậy mà rất nhiều trường hợp đại gia bồ bịch với thứ ký, đối tác hay cấp dưới.
Biết quản lý tiền
Những cô bồ cao tay thường biết cách quản lý tiền bạc bởi đây là điểm hấp dẫn chết người với cánh đàn ông giàu. Nam giới thành công thường thích phụ nữ như vậy bởi họ sẽ bớt phải quan tâm quá nhiều đến tình trạng tài chính của người yêu. Thêm vào đó, việc tặng quà hay thậm chí lấy một người biết quản lý tiền bạc cũng đáng tin hơn so với một người chỉ biết tiêu xài hoang phí.
Bước đi này của các cô bồ phù hợp với đặc tính ghét trở thành máy ATM như đã nói ở trên.
Biết lắng nghe nhiều hơn
Kỹ năng nghe thường khó hơn chuyện nói. Thông thường, một cuộc hội thoại hiệu quả là sự cân bằng 50/50 giữa 2 bên khi cả nam và nữ chia sẻ câu chuyện của nhau. Tuy nhiên, nếu chị em nói quá nhiều, cánh đàn ông sẽ bắt đầu chán trừ khi người phụ nữ đó thật sự rất đẹp.
Bởi vậy, những cô bồ thường có kỹ năng lắng nghe khá tốt, ít nhất là với những người cao tay trong chuyện tình cảm với đại gia. Cách họ thường dùng là hỏi lại những câu mà cánh đàn ông hỏi họ và bắt đầu phát triển câu chuyện từ đó.
Thường đến những nơi thượng lưu
Nghe có vẻ kỳ nhưng con người thường có xu thế kết thân với những người trong cộng đồng của họ. Ví dụ những người đầu bếp thường hẹn hò với bồi bàn, bác sĩ hẹn hò với y tá... Như vậy, nếu phụ nữ muốn hẹn hò với một người đàn ông thành đạt, họ sẽ thường xuyên lui tới những nơi mà cánh nam giới thành công thường tới, ví dụ như sân golf.
Sống để "nương tựa"
Những cô gái chỉ muốn sống "nương tựa" vào đàn ông thường ít khi buồn vì bắt hụt con mồi. Xã hội không thiếu người giàu và bởi vậy họ luôn tự tin làm đẹp, có chính kiến, mở rộng quan hệ xã hội để giăng bẫy những đại gia tiếp theo.
http://tintuc.vdong.vn/03/1282338.htmBăng Băng
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị