vĐồng tin tức tài chính 365

'Quả báo' cho tiểu tam cướp người yêu đại gia U60 của bạn: Bị phụ tình, mất chức giám đốc 1 xu thừa kế cũng không được c

2022-03-23 14:19

Vị tỷ phú phong lưu

Lưu Loan Hùng - Joseph Lau sinh năm 1951 và khởi nghiệp từ việc kinh doanh truyền thống của gia đình là sản xuất quạt trần. Ông tốt nghiệp đại học tại Canada và bắt đầu kinh doanh từ năm 1974.

Năm 2006, Lau lần đầu tiên có tên trong danh sách tỷ phú thế giới của Forbes với tài sản trị giá 1,7 tỷ USD. Thời điểm hiện tại, ông sở hữu 13,6 tỷ USD và là một trong những người giàu nhất Hong Kong.

Có nhiều tiền, không lạ gì khi Lau có cuộc sống ăn chơi xa xỉ. Ông từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân trong làng giải trí. Theo báo chí Hong Kong, danh sách người tình của vị tỷ phú này gồm 25 người đẹp và 3 đại minh tinh nổi tiếng.

Quả báo cho tiểu tam cướp người yêu đại gia U60 của bạn: Bị phụ tình, mất chức giám đốc 1 xu thừa kế cũng không được chia - Ảnh 1.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1988, Lý Gia Hân hẹn hò với Lau bất chấp việc ông đã có vợ và 2 con ở thời điểm đó. Tuy nhiên, cô không phải người duy nhất lọt vào mắt xanh của Lau. Thái Thiếu Phân đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1990. Vì để trả nợ cho người mẹ cờ bạc mà cô chấp nhận "bán thân" làm bồ nhí của Lau với giá 10 triệu đôla Hong Kong (khoảng 1,2 triệu USD).

Tuy nhiên, Lữ Lệ Quân có lẽ mới là người gây chú ý nhất bởi những lùm xùm xung quanh mối quan hệ với Lau.

"Tiểu tam" giật người tình của bạn

Lữ Lệ Quân từng lọt top 5 Hoa hậu Hong Kong sau đó sang London du học. Khi đó, cô làm thêm tại một cửa hàng xa xỉ và trở thành bạn với Vương Dĩnh Dư – bạn gái của Lau, sau một lần cặp đôi này đi mua sắm.

Qua Vương Dĩnh Dư, Lữ Lệ Quân bày tỏ ý muốn làm trợ lý của Lau và nhận được sự đồng ý. Có học vấn cao, thông minh và cũng có nhan sắc, Lữ Lệ Quân chẳng mấy chốc đã thu hút được sự chú ý của Lau. Để trở nên đặc biệt hơn, Lữ Lệ Quân đã học massage để đấm bóp khi vị tỷ phú nhức vai, căng thẳng vì công việc.

Thời gian đó, người ta nhìn thấy Lữ Lệ Quân massage cho ông chủ mọi lúc mọi nơi, dù ở văn phòng hay bên ngoài. Dần dà, Lữ Lệ Quân từ chỗ là trợ lý, hay đấm bóp đã leo được lên giường của Lau và "hất cẳng" Vương Dĩnh Dư.

Khi trở thành bạn gái của Lau, Lữ Lệ Quân mới 24 tuổi trong khi vị tỷ phú đã ngoài 50. Trẻ đẹp, có học thức và người tình là tỷ phú, chẳng mấy chốc Lữ Lệ Quân đã gia nhập hàng ngũ thượng lưu.

Quả báo cho tiểu tam cướp người yêu đại gia U60 của bạn: Bị phụ tình, mất chức giám đốc 1 xu thừa kế cũng không được chia - Ảnh 2.

Lữ Lệ Quân và Joseph Lau (Ảnh: Internet).

Vốn nổi tiếng hào phóng, Lau đã chi không ít tiền để tặng Lữ Lệ Quân những món quà đắt đỏ như biệt thự, siêu xe hay thậm chí là nguyên một khu chung cư. Chưa dừng lại ở đó, ông còn đưa người tình dự các sự kiện và bàn chuyện kinh doanh.

Tuy sống trong vinh hoa phú quý, đồng hành cùng Lau trong mọi lĩnh vực nhưng điều khiến Lữ Lệ Quân suy nghĩ nhất là việc không có danh phận. Đòi hỏi nhiều lần không được, cô tự nhận mình là bà Lau. Điều này khiến vị tỷ phú không hài lòng.

Quả báo cay đắng

Và rồi, điều được gọi là "quả báo" cũng đến với Lữ Lệ Quân. Mối tình của cô với Lau bắt đầu lung lay từ khi Trần Khải Vận xuất hiện. Sau một buổi phỏng vấn, nữ phóng viên Trần Khải Vận thông minh, dịu dàng đã được Lau để mắt tới.

Biết chuyện, Lữ Lệ Quân tỏ ra khinh thường nhưng vẫn chửi bới Trần Khải Vận thậm tệ, gọi đối phương là "tiểu tam nhãi nhép". Về phần mình, Trần Khải Vận chỉ im lặng. Nước đi cao tay đó đã khiến Lau nổi giận với việc Lữ Lệ Quân buông lời mạt sát Trần Khải Vận. Ông thậm chí yêu cầu Lữ Lệ Quân xin lỗi tình mới, khóa thẻ ATM, thuê người theo chân Lữ Lệ Quân để ngăn cản hành vi phá đám.

Lữ Lệ Quân từng chấp nhận "chung đụng" và đẻ thêm con cho Lau để củng cố vị thế nhưng vì cả giận mất khôn, cô đã lao vào cuộc chiến giành vị trí, tài sản với Trần Khải Vận. Quá đáng hơn, cô còn thuê báo chí ám chỉ đứa bé trong bụng Trần Khải Vận không phải con của Lau.

Quả báo cho tiểu tam cướp người yêu đại gia U60 của bạn: Bị phụ tình, mất chức giám đốc 1 xu thừa kế cũng không được chia - Ảnh 3.

Trần Khải Vận và Joseph Lau (Ảnh: Internet).

Điều này chính là giọt nước tràn ly khiến Lau đuổi Lữ Lệ Quân khỏi nhà. Tuy nhiên, truyền thông Hong Kong cho rằng trong suốt hơn 10 năm sống với nhau, Lữ Lệ Quân đã bộc lộ bản chất yêu và tham tiền, khiến Lau ngày càng thất vọng.

Năm 2016, Lau công khai tuyên bố đã chia tay Lữ Lệ Quân từ 2 năm trước. Không lâu sau, ông kết hôn với Trần Khải Vận. Vị trí giám đốc công ty bất động sản mà Lữ Lệ Quân được Lau giao cho cũng bị hủy bỏ.

Nhiều người nhận xét rằng Lữ Lệ Quân dùng mọi thủ đoạn, bao gồm cả việc "giật" bạn trai của bạn và đến với Lau vì tiền, cuối cùng cũng bị "quả báo". Truyền thông Hong Kong cho biết năm 2019, khi chia tài sản là 74,99% cổ phần tập đoàn Chinese Estates, Lau không đếm xỉa gì đến Lữ Lệ Quân và 2 con chung. Khối tài sản này được chia đôi, một nửa cho 2 con của Lau với người vợ đầu tiên, nửa còn lại cho Trần Khải Vận và các con.

Một số người cho rằng với những món quà và kiến thức kinh doanh được Lau tặng, Lữ Lệ Quân vẫn có cuộc sống không tệ. Tuy nhiên, người ta nói rằng cô đã "thua đau" trong cuộc chiến danh phận chỉ vì quá tham lam và cuối cùng vẫn là kẻ bị phụ tình.

Nguồn: QQ, 163

http://tintuc.vdong.vn/03/1283242.htm

Mộc Tiên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.10022301132302202-aihc-coud-gnohk-gnuc-ek-auht-ux-1-cod-maig-cuhc-tam-hnit-uhp-ib-nab-auc-06u-aig-iad-uey-iougn-pouc-mat-ueit-ohc-oab-auq/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Quả báo' cho tiểu tam cướp người yêu đại gia U60 của bạn: Bị phụ tình, mất chức giám đốc 1 xu thừa kế cũng không được c”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools