vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ nổ súng bắn chết người ở Tiền Giang: Bắt thêm 1 đối tượng

2022-03-24 03:38

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào lúc 21h30 ngày 13/3, khi đang di chuyển trên đường Đinh Bộ Lĩnh, TP.Mỹ Tho, hai đối tượng Nguyễn Ngọc Ty (SN 2005) và Nguyễn Thành Mạnh (SN 2001) phát sinh mâu thuẫn với một nhóm thiếu niên đang đi trên đường.

Ty và Mạnh đã đuổi theo, dùng súng bắn vào nhóm thiếu niên. Hậu quả làm em Huỳnh Bảo Sang (SN 2007, cư trú ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho) tử vong.

Súng đạn thu giữ

Sau khi biết có người tử vong, Ty và Mạnh đã ra đầu thú và giao nộp cho lực lượng Công an một súng bắn đạn cao su, một viên đạn và bốn vỏ đạn. Mạnh khai, súng do Mạnh đặt mua qua mạng từ 15 ngày trước.

Tuy nhiên, sau đó, Mạnh khai khẩu súng này là do Trần Minh Quân đưa. Kết quả giám định ban đầu cho thấy, súng này thuộc loại công cụ hỗ trợ.

Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Tiền Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của Trần Minh Quân liên quan đến khẩu súng bắn đạn cao su mà Ty và Mạnh đã sử dụng.

Hung thủ bắn chết thiếu niên trên đường phố ở Tiền Giang ra đầu thú
(CAO) Khi chạy xe trên đường xảy ra mâu thuẫn với nhau nên một thiếu niên bị bắn tử vong. Sau khi gây án, hung thủ đã ra đầu thú.
 
H.C

Xem thêm: lmth.237821_gnout-iod-1-meht-tab-gnaig-neit-o-iougn-tehc-nab-gnus-on-uv/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Vụ nổ súng bắn chết người ở Tiền Giang: Bắt thêm 1 đối tượng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools