vĐồng tin tức tài chính 365

Hẹn đánh nhau không thành nên... đi cướp để kiếm tiền xài

2022-03-25 12:02

Ngày 24.3, Công an tỉnh Kiên Giang cho hay Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Trần Ngọc Đẩu (24 tuổi), ngụ phường Vĩnh Thông và Trần Kim Quý (19 tuổi) để tiếp tục điều tra về tội cướp tài sản.

Hẹn đánh nhau không thành nên... đi cướp để kiếm tiền xài - ảnh 1
Đẩu và Quý tại cơ quan công an. Ảnh: VĂN VŨ

Thông tin điều tra ban đầu, tối 21-3, Đẩu và Quý có hẹn đi đánh nhau với một nhóm thanh niên khác, nhưng không thành. Sau đó, cả hai nảy sinh ý định đi cướp tài sản bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Đẩu và Quý đã mang theo dao tự chế rồi chạy xe máy qua nhiều tuyến đường trên địa bàn TP Rạch Giá để săn tìm “con mồi”. Đến đoạn đường Lý Nhân Tông, thuộc phường Vĩnh Thanh Vân, cả hai thấy một người phụ nữ đang đậu xe ở lề đường nghe điện thoại.

Lúc này, Đẩu xuống xe cầm dao tiến đến đe dọa người này và cướp một điện thoại di động, một sợi dây chuyền bằng kim loại và tiền, rồi lên xe tẩu thoát. Bị cướp, người phụ nữ chạy xe máy đuổi theo.

Trong lúc tẩu thoát xe của hai đối tượng bị tắt máy, Đẩu và Quý đã bỏ lại chiếc điện thoại vừa cướp được và chiếc xe máy chạy bộ để bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Rạch Giá đã nhanh chóng vào cuộc điều tra bắt giữ Đẩu và Quý.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Xem thêm: lmth.9540501-iax-neit-meik-ed-pouc-id-nen-hnaht-gnohk-uahn-hnad-neh/ut-tart-hnin-na/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hẹn đánh nhau không thành nên... đi cướp để kiếm tiền xài”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools