vĐồng tin tức tài chính 365

(Clip) Vợ bị mang ra làm trò cười, siêu sao Will Smith thẳng tay đấm danh hài Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar

2022-03-28 10:47

Với những thay đổi lớn trong kịch bản chương trình, lễ trao giải Oscar 2022 năm nay được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho ngành điện ảnh thế giới. Tuy nhiên, sự kiện này mới đây lại trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội, sau khi nam tài tử Will Smith - ứng viên hàng đầu cho giải "Nam chính xuất sắc" năm nay - thẳng tay tát danh hài Chris Rock vì trêu đùa quá trớn với vợ anh. 

Cụ thể, khi ra công bố giải phim tài liệu, Chris liên tục đùa về việc Jada Pinkett Smith - vợ của Will Smith - cắt đầu trọc. Phát ngôn khiếm nhã khiến tài tử King Richards không thể giữ nổi bình tĩnh, hét lớn và giơ thẳng tay tát Chris trên sóng truyền hình, đồng thời cảnh báo danh hài này không được nhắc đến tên vợ anh nữa.

Will Smith tát Chris

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh này sau đó đã nhanh chóng lan truyền trên Twitter. Được biết các câu nói của Smith với Chris đều đã được ban tổ chức Oscar cắt nhẹm. 

Đây không phải lần đầu tiên Chris Rock lôi tên vợ Will Smith vào các trò đùa của mình. Trong lễ trao giải Oscar 2016, Rock vô tư nói: “Jada Pinkett Smith tẩy chay giải Oscar giống như tôi tẩy chay quần lót của Rihanna. Tôi đã không được mời!”.

Theo: The Guardian


http://tintuc.vdong.vn/03/1289931.htm

Vũ Anh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.63483430182302202-racso-uahk-nas-nert-yagn-kcor-sirhc-iah-hnad-mad-yat-gnaht-htims-lliw-oas-ueis-iouc-ort-mal-ar-gnam-ib-ov-pilc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“(Clip) Vợ bị mang ra làm trò cười, siêu sao Will Smith thẳng tay đấm danh hài Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools