vĐồng tin tức tài chính 365

Ngăn chặn 20 thanh thiếu niên mang theo hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

2023-03-02 03:05

Ngày 1/3, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Tổ tuần tra vũ trang kết hợp tuần tra nghiệp vụ (Tổ 282) của Công an TP Sầm Sơn vừa phát hiện và ngăn chặn kịp thời một vụ việc có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng.

Ngăn chặn 20 thanh thiếu niên mang theo hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

Nhóm đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ

Trước đó, trong quá trình tuần tra, tổ 282 của Công an TP Sầm Sơn phát hiện một nhóm thanh, thiếu niên khoảng 20 đối tượng đi trên 8 xe máy (không biển kiểm soát và dán che biển số) với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng và mang theo một số hung khí nguy hiểm như: dao phóng lợn, vỏ chai bia.

Khi phát hiện lực lượng Công an, các đối tượng này đã ném hung khí xuống đường và tăng ga bỏ chạy. Tổ tuần tra đã kiên trì đeo bám, tổ chức vây bắt và khống chế 2 đối tượng gồm Phạm Văn Vinh và Viên Đình Quang Trí (cùng SN 2008, trú tại xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), thu giữ 1 xe máy dán che biển kiểm soát, 1 két bia có 8 vỏ chai thủy tinh.

Sau khi lập biên bản, tổ tuần tra 282 tiếp tục truy đuổi đến khu vực thuộc phường Quảng Châu, TP Sầm Sơn thì nhóm thanh niên điều khiển xe máy bỏ chạy và vứt lại một con dao tự chế dài 2,5m.

Nhận được tin báo, Công an TP Sầm Sơn đã huy động 100% quân số trực trong tối ngày 25/2, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tích cực điều tra, rà soát, xác minh và trích xuất hình ảnh từ hệ thống camera giám sát để làm rõ vụ việc.

Đến 10h ngày 26/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Sầm Sơn đã triệu tập làm rõ nhân thân lai lịch và hành vi của 19 đối tượng tham gia vụ việc trên. Đồng thời thu giữ tang vật gồm 4 dao tự chế, 1 két đựng vỏ chai bia và 8 xe máy.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Xem thêm: lmth.264505-nauht-uam-teyuq-iaig-id-ihk-gnuh-oeht-gnam-nein-ueiht-hnaht-02-nahc-nagn/us-hnih-hnin-na/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngăn chặn 20 thanh thiếu niên mang theo hung khí đi giải quyết mâu thuẫn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools