vĐồng tin tức tài chính 365

Ten Hag ra phán quyết về vụ Casemiro chỉ trích Bruno Fernandes

2023-03-05 12:39

Tiền vệ Casemiro là một bản hợp đồng xuất sắc của Manchester United, giúp “quỷ đỏ” vô địch Carabao Cup vào cuối tuần trước sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle trên sân Wembley. Đây là chiếc cúp đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford sau gần 6 năm.

HLV của Manchester United Erik ten Hag đã vinh danh tiền vệ người Brazil Casemiro vì đã mang tâm lý chiến thắng trở lại Old Trafford. Những lời xầm xì tiền vệ 31 tuổi người Brazil rời Real Madrid đến MU vì tiền đã câm lặng. Bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái của MU đã bị thổi bay mọi lời chỉ trích bằng màn trình diễn đỉnh cao trên sân cỏ và trở thành thủ lĩnh trong đội hình của Ten Hag.

Ten Hag ra phán quyết về vụ Casemiro chỉ trích Bruno Fernandes ảnh 2

Casemiro phàn nàn và chỉ trích Bruno Fernandes không chịu chuyền bóng cho Sancho. ẢNH: GETTY

Casemiro đã 5 lần nâng cao chức vô địch Champions League trong 9 năm ở sân Santiago Bernabeu và ngay lập tức đã giúp United chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 6 năm bằng việc giành được Carabao Cup.

Và Erik Ten Hag của MU nói: “Tôi biết Casemiro là một cầu thủ tuyệt vời như thế nào, chỉ cần nhìn vào hồ sơ của cậu ấy và tất cả những chiếc cúp cậu ấy đã giành được, đó không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Đối với tôi, nó luôn giống nhau, bạn có những cầu thủ thắng và luôn thắng, và những cầu thủ thua và luôn thua. Bạn phải nghiên cứu và tìm ra mẫu người sẽ giành chiến thắng, hợp tác trong phòng thay đồ, khiêm tốn nhưng khi ra sân, họ phải chịu trách nhiệm.

Ten Hag ra phán quyết về vụ Casemiro chỉ trích Bruno Fernandes ảnh 3

Ten Hag đã đem lại niềm tin và hi vọng cho MU. ẢNH: GETTY

Tôi có thể ngồi trên băng ghế chỉ đạo và bình tĩnh vì tôi biết các cầu thủ sẽ làm công việc của mình, họ sẽ xử lý tình huống và mang về chiến thắng cho bạn. Khi chúng tôi chuyển nhượng vào mùa hè, chúng tôi tìm kiếm những cầu thủ có cá tính.

Đó không chỉ là việc ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi. Rất nhiều cầu thủ trên thế giới có kỹ năng tuyệt vời từ cách tiếp cận kỹ thuật hoặc họ có thể chạy rất nhanh. Nhưng chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ có cá tính, có khả năng lãnh đạo, chịu trách nhiệm và kiên cường. Đó là mẫu cầu thủ mà tôi đang tìm kiếm sau khi phân tích đội hình”.

Casemiro đã mang đến đẳng cấp và sự điềm tĩnh cho hàng tiền vệ của United và cũng khát khao làm những điều đúng đắn cho MU. Casemiro đã chỉ trích đội trưởng Bruno Fernandes trong trận chung kết Carabao Cup trước Newcastle vào cuối tuần trước, vì tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thực hiện pha dứt điểm thay vì kiến ​​tạo cho Jadon Sancho đang ở thế thuận lợi hơn trước khung thành trống.

Ten Hag ra phán quyết về vụ Casemiro chỉ trích Bruno Fernandes ảnh 4

Ten Hag khuyến khích các học trò trao đổi với nhau để cùng nhau tiến bộ. ẢNH: MIRROR

Bình luận về việc này, Erik Ten Hag cho biết: “Chúng tôi đã giành được một chiếc cúp và chúng tôi rất vui, nhưng các cầu thủ phải có cách tiếp cận rằng giỏi thôi chưa đủ. Tỷ số là 2-0 nhưng chúng tôi đã có thể thắng 3-0 nếu đưa ra những quyết định tốt hơn và cuộc tranh cãi (giữa Casemiro và Bruno) là về điều đó.

Tôi nghĩ thật tốt khi các cầu thủ MU nói với nhau về trách nhiệm của họ và đặt ra những tiêu chuẩn cao cũng như yêu cầu cao đối với nhau và kiểm soát mọi thứ. Đôi khi bạn cần sửa sai hoặc thảo luận để cầu thủ nhận thức được trách nhiệm của mình. Casemiro trong đội này là một thủ lĩnh và rất quan trọng đối với chúng tôi.

Không chỉ với những màn trình diễn và kỹ năng của Casemiro như ghi bàn bằng đầu, liên kết hoặc đánh chặn, mà cả tính tổ chức, tâm lý, văn hóa chiến thắng của cậu ấy. Manchester United rất vui vì đã ký hợp đồng với Casemiro”.

Ten Hag ra phán quyết về vụ Casemiro chỉ trích Bruno Fernandes ảnh 5

Casemiro là bản hợp đồng siêu thành công của MU. ẢNH: GETTY

Vào lúc 23h30 đêm nay (5-3), Manchester United sẽ đối đầu với Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League trên sân khách Anfield. Trong bối cảnh cả Man City lẫn Arsenal đều giành chiến thắng ở vòng đấu này, "quỷ đỏ" cần phải đánh bại The Kop để tiếp tục hi vọng mong manh trong cuộc đua vô địch.

MU quyết vượt ải Liverpool

MU quyết vượt ải Liverpool

(PLO)- MU có chuyến hành quân làm khách trên sân Anfield của Liverpool ở vòng 26 Premier League, đây là một thử thách không nhỏ cho Quỷ đỏ khi đội chủ nhà đang có dấu hiệu trở lại.
PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.215227tsop-sednanref-onurb-hcirt-ihc-orimesac-uv-ev-teyuq-nahp-ar-gah-net/nv.olp

“Ten Hag ra phán quyết về vụ Casemiro chỉ trích Bruno Fernandes”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools